Thời sự - Chính trị

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà thăm, tặng quà tại vùng cao Kỳ Sơn

09:37, 17/01/2021
Chiều 16/1, Đoàn công tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) do Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực cho các hộ gia đình có công với cách mạng và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Kỳ Sơn. 

Cùng đi với đoàn về phía tỉnh có đồng chí Đoàn Hồng Vũ - TUV, Giám đốc Sở LĐ-TB&XH.

Tại hai xã Huồi Tụ và Mường Lống, huyện Kỳ Sơn, đoàn công tác đã trao tặng 50 suất quà, mỗi suất 1,3 triệu đồng, gồm tiền mặt và hiện vật cho các gia đình có công với cách mạng; tặng quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất 1,3 triệu đồng. Tổng phần quà gần 200 triệu đồng.

 
Đoàn công tác trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà đã ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của chính quyền địa phương, các cấp trong thực hiện các chính sách phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của người dân. Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của đoàn dành cho bà con nhân dân trên địa bàn.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà cùng đoàn công tác thắp hương tri ân liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã Mường Lống.

Ngoài tặng quà, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã đến thắp hương tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ xã Mường Lống, nơi yên nghỉ của 27 cán bộ, nhân viên Ty Nông nghiệp Nghệ An hy sinh trong trận tập kích rạng sáng 24/6/1964.

Hồng Thoa

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện