Thời sự - Chính trị

Hưng Nguyên: Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ đêm 30 tết

21:27, 11/02/2021
Đêm giao thừa, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đã đến dâng hương, dâng hoa tại di tích cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện và Quảng trường Xô Viết Nghệ Tĩnh.
Lãnh đạo huyện dâng hương tại di tích Cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong

Trong không khí trang nghiêm các đại biểu đã dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các đại biểu thành kính tưởng niệm các anh liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.
500 ngọn nến được thắp lên tại các phần mộ

Sau nghi thức dâng hương, các đại biểu đã thắp nến tri ân tại phần mộ các liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc. Trong giờ phút thiêng liêng, các đại biểu nguyện hứa luôn đoàn kết, trung thành tuyệt đối với sự lãnh đạo của Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, viết tiếp bản hùng ca trên con đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì mục tiêu dân giàu nước mạnh dân chủ, công bằng văn minh.

 
Lãnh đạo huyện Hưng Nguyên dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Quảng trường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Lễ tri ân các anh hùng liệt sỹ được huyện Hưng Nguyên tổ chức thường niên vào mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Kiều Hoa - Hồng Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện