Trong tỉnh

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy

20:10, 08/02/2021
Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền, chiều nay (8/2), Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh do linh mục Nguyễn Đăng Điền - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh dẫn đầu đã đến chúc Tết Tỉnh ủy. 

Tiếp đón đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy;  Ngọc Kim Nam - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy.

Thay mặt Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, linh mục Nguyễn Đăng Điền chúc mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13; Đồng thời, chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Nghệ An đã vượt qua một năm 2020 đầy khó khăn, thử thách và đạt được những thành tựu to lớn. Chính sự đoàn kết, lãnh đạo, điều hành linh hoạt, sáng tạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đã giúp cho tỉnh không chỉ giữ được sự ổn định trong khó khăn mà còn có sự phát triển rất đáng ghi nhận.

Linh mục Nguyễn Đăng Điền - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh phát biểu chúc Tết.

Với kết quả đạt được, Chủ tịch Ủy ban đoàn kết công giáo tỉnh tin tưởng và mong rằng năm 2021 Nghệ An sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Văn Thông chân thành cảm ơn tình cảm của cá nhân linh mục Nguyễn Đăng Điền và Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông phát biểu cảm ơn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông khẳng định: Năm 2020, Nghệ An không chỉ thực hiện tốt mục tiêu kép: vừa quyết liệt phòng, chống dịch, vừa phục hồi kinh tế, xã hội có hiệu quả mà còn rất quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, tinh thần trách nhiệm cộng đồng, của khối đại đoàn kết toàn dân tộc không phân biệt lương, giáo, miền xuôi, miền núi…đã làm nên sức mạnh, là nguyên nhân cơ bản nhất để đồng lòng, chung sức, sẻ chia để tỉnh nhà vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Trong đó, tỉnh đánh giá rất cao những đóng góp, vai trò của cộng đồng bà con giáo dân cùng sự dẫn dắt của các vị linh mục, chức sắc đã chung tay cùng sự phát triển đi lên của tỉnh. Đồng chí mong muốn tinh thần đó, kết quả đó sẽ tiếp tục được củng cố và nhân lên nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh chúc Tết Tỉnh ủy tặng quà chúc Tết Tỉnh ủy.
Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh tặng quà chúc Tết Tỉnh ủy.

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và toàn thể cộng đồng bà con giáo dân trong toàn tỉnh đón Tết vui tươi, đầm ấm và đón nhận được nhiều hồng ân của Thiên chúa./.

Xuân Hướng - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện