Thời sự - Chính trị

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung thăm, chúc Tết Bộ đội Biên phòng tỉnh

14:59, 08/02/2021
 Nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 8/2, đồng chí Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và nói chuyện trực tuyến các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt dọc biên giới.
Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Đức Trung đã gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Đức Trung đã gửi lời chúc sức khỏe đến cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh, đặc biệt là đối với các cán bộ, chiến sỹ đang bám chốt phòng, chống Covid-19 trên toàn tuyến biên giới đón năm mới bình an, hạnh phúc và thành công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, năm mới thắng lợi mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung nhấn mạnh, năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Với sự nỗ lực, đoàn kết thống nhất của toàn bộ hệ thống chính trị, cấp ủy, chính quyền và lực lượng vũ trang, tỉnh ta đã hoàn thành tốt và đạt kết quả tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh nói chuyện trực tuyến  với các đồng chí đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt dọc biên giới.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định năm 2020, Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An phải chịu nhiều áp lực, đó là vừa thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, lực lượng còn phải thực hiện nhiệm vụ đột xuất trong phòng, chống dịch bệnh Covid -19 tại tuyến đầu, biên giới. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, truyền thống hy sinh, vượt gian khổ, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2020 và đóng góp rất quan trọng với thành công của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung bày tỏ sự xúc động khi những ngày Tết đến, xuân về, cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng vẫn phải chịu nhiều hy sinh, thiệt thòi để bám biên giới, nắm chắc tình hình, bảo vệ sự bình yên của Tổ quốc.

Chia sẻ với những khó khăn, hy sinh của các cán bộ, chiến sỹ đang chốt trực tại 33 điểm chốt trên tuyến biên giới để phòng, chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã quyết định hỗ trợ 350 triệu đồng và 1 chiếc xe máy/1 chốt để cán bộ, chiến sỹ thuận lợi trong thực thi nhiệm vụ.
                                         
 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện