Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long chúc tết các đơn vị y tế của tỉnh

22:16, 11/02/2021
Đêm 30 tết, đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh và tặng quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long thăm và chúc tết Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh.

Thăm và chúc tết Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh tối 30 tết, đồng chí Bùi Đình Long ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể y bác sỹ trong việc chăm sóc sức khỏe, điều trị cho người bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới an lành, đầm ấm và hạnh phúc tới các y bác sĩ và tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh.

Gửi lời chúc mừng năm mới an lành, đầm ấm và hạnh phúc tới các y bác sĩ và tập thể bệnh viện, đồng chí Bùi Đình Long bày tỏ mong muốn: Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh thực hiện tốt kế hoạch trực, khám chữa bệnh trong dịp tết, thường trực cấp cứu và sẵn sàng chi viện cho tuyến dưới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà Tết cho Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý trong bối cảnh dịch Covid-19 tiềm ẩn nhiều nguy cơ như hiện nay, bệnh viện phải thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch, phát hiện sớm, kịp thời các trường hợp nghi ngờ mắc COVID-19 để cách ly điều trị; tuyệt đối không để dịch lây nhiễm sang cán bộ y tế.

 
Đồng chí Bùi Đình Long và đoàn công tác thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh.

Đồng chí Bùi Đình Long và đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Hữu Nghị đa khoa tỉnh, mong muốn mọi người vui vẻ, lạc quan, tin tưởng và yên tâm điều trị, sớm khỏi bệnh để trở về với gia đình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Trung tâm y tế dự phòng tỉnh.

Tiếp đó, đồng chí Bùi Đình Long cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Trung tâm y tế dự phòng tỉnh. Đồng chí cũng đã ghi nhận sự nỗ lực và vai trò vô cùng quan trọng của đơn vị, đặc biệt là trong bối cảnh dịch covid – 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì công tác xét nghiệm đã giúp phát hiện sớm các trường hợp nhiễm bệnh để kịp thời cách ly, điều trị, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh. Đồng chí Bùi Đình Long mong muốn Trung tâm đảm bảo 100% quân số trực tết, sẵn sàng phòng chống dịch vì sự bình yên, an toàn của nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thanh Nhàn – Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện