Thời sự - Chính trị

Hôm nay, Quốc hội thảo luận Báo cáo công tác của Chủ tịch nước và Chính phủ

10:10, 29/03/2021
Ngày 29/3, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khoá XIV bước sang tuần làm việc thứ 2.

Ngày 29/3, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khoá XIV tiếp tục làm việc tại hội trường để thảo luận về các Báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016-2021 của Chủ tịch nước và Chính phủ.

Chương trình làm việc được phát thanh và truyền hình trực tiếp.

Kỳ họp 11 Quốc hội khoá XIV.
Kỳ họp 11 Quốc hội khoá XIV.

Trước đó, sau tuần đầu tiên làm việc trong không khí thẳng thắn và trách nhiệm, các ĐBQH bày tỏ sự thống nhất cao với dự thảo Báo cáo nhiệm kỳ của Quốc hội cũng như báo cáo công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội. Đồng thời, các ĐBQH đã chỉ rõ hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và tiếp tục làm sâu sắc thêm các bài học kinh nghiệm cũng như đưa ra các kiến nghị thiết thực cho Quốc hội khóa XV, để ngày càng hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Sau khi lắng nghe ý kiến, tranh luận của các ĐBQH, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, các ĐBQH đã luôn thể hiện bản lĩnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cử tri và nhân dân; phản ánh đầy đủ, kịp thời ý chí, nguyện vọng của nhân dân; phát huy trí tuệ, đóng góp vào thành công chung của Quốc hội.

Từng ĐBQH đã trải qua những công việc rất trách nhiệm trước cử tri và nhân dân tại hội trường này trong suốt 5 năm qua./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện