Thời sự - Chính trị

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri Con Cuông

20:45, 10/05/2021
Ngày 10/5, các ứng viên đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 1 và ứng viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2021-2026 tại đơn vị bầu cử số 18 đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Con Cuông.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội được bầu tại đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông, bà: Hoàng Minh Hiếu - Vụ trưởng Vụ Thông tin, Văn phòng Quốc hội; Nguyễn Lương Hồng - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nghệ An; Hoàng Thị Thanh Loan - Chuyên viên Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An; Trần Nhật Minh -  Phó Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII bầu tại đơn vị bầu cử số 18 gồm các ông, bà: Nguyễn Mạnh Cường - Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng HĐND tỉnh Nghệ An; Lục Thị Liên - Phó Trưởng Ban Dân tộc, HĐND tỉnh Nghệ An; Phạm Trọng Hoàng - Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nghệ An; Lữ Thị Khuyên - Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; Vi Thị Đông - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Chương trình hành động của các ứng viên thể hiện rõ quyết tâm khi được nhân dân tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, sẽ phát huy trí tuệ, tích cực đóng góp ý kiến, xây dựng hoàn thiện hệ thống pháp luật, các chính sách về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của đất nước và của địa phương; phát huy vai trò cầu nối trên cương vị là đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh với các cơ quan Trung ương, địa phương, để tranh thủ tốt nhất các nguồn lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021- 2026.
Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021- 2026.

Đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri huyện Con Cuông mong rằng, các ứng cử viên khi được nhân dân tin tưởng bầu làm đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, sẽ thực hiện đúng những lời hứa của mình; tích cực góp ý, đề xuất với Quốc hội tiếp tục ban hành các chính sách nâng cao đời sống nhân dân, nhất là đối với người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng khó khăn và chế độ đãi ngộ đối với những đối tượng chính sách, người có công; quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn.  

Ông Hoàng Minh Hiếu - Vụ trưởng Vụ Thông tin, Văn phòng Quốc hội trình bày chương trình hành động.

Các ứng cử viên cho biết niềm tin và kỳ vọng của nhân dân là động lực trong quá trình công tác; đồng thời khẳng định dù ở cương vị nào, các đại biểu ứng cử sẽ luôn phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với mong mỏi của người dân.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc.

Các ứng cử viên tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cử tri và hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ trên cương vị được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó./.

Bá Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện