Thời sự - Chính trị

Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh tiếp xúc trực tuyến với cử tri 16 xã ở Quỳnh Lưu

10:53, 14/05/2021
Sáng 14/5, các ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV được bầu tại đơn vị bầu cử số 3 và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII thuộc đơn vị bầu cử số 3 đã có cuộc tiếp xúc cử tri 16 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu. 

Hội nghị tiếp xúc được tổ chức bằng hình thức trực tuyến, điểm cầu chính tại Trung tâm chính trị huyện và 16 điểm cầu tại 16 xã.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu Trung tâm chính trị huyện.

5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV tại đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông, bà: Phạm Phú Bình – Vụ trưởng Vụ hợp tác Quốc tế, Bộ Tài nguyện và môi trường; Thái Thị An Chung – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Hải – Trưởng ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Hoàng Thị Thu Hiền – Phó chủ tịch Thường trực Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh; Nguyễn Thị Thu – Chuyên viên văn phòng HĐND tỉnh.

Các ứng cử viên đại biểu Quốc Hội và HĐND tỉnh.

5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông,bà Lê Thị Kim Chung; Hồ Văn Đàm; Nguyễn Thị Quỳnh Hoa; Nguyễn Đình Ninh; Phan Văn Thắng.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội Thái Thị An Chung – Chánh văn phòng HĐND tỉnh trình bày chương trình hành động.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên, cử tri các xã lần lượt nghe các ứng viên Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND tỉnh trình bày dự kiến chương trình hành động nhằm thực hiện trách nhiệm đại biểu nếu trúng cử. Các ứng cử viên khẳng định, nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết sức làm tốt vai trò, trách nhiệm của đại biểu dân cử, luôn gần dân, sát dân, lắng nghe, thấu hiểu tâm tư của Nhân dân, cố gắng là người đại diện đáng tin cậy để tiếp thu và chuyển tải các ý kiến của cử tri đến các cơ quan có liên quan.

 

Trong trường hợp không trúng cử, các ứng cử viên vẫn sẽ xem đó là động lực để tiếp tục phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Toàn cảnh hội nghị tại điểm cầu xã Quỳnh Long.

Qua nghe chương trình hành động của các ứng cử viên, cử tri 16 xã thuộc huyện Quỳnh Lưu bày tỏ tin tưởng vào hiệu quả hoạt động của Quốc hội, HĐND tỉnh; đồng thời hy vọng các ứng cử viên đưa hết tài năng, trí tuệ góp phần xây dựng, thực hiện những quyết sách, hành động thiết thực hơn, quan tâm, sâu sát với những tâm tư, nguyện vọng của người dân. Nhất là quan tâm đến các vấn đề vệ sinh môi trường, sản xuất nông nghiệp, chính sách phát triển kinh tế biển...

Các kiến nghị cụ thể của cử tri 16 xã được đại diện các ứng cử viên tiếp thu và sẽ phản ánh đến các cơ quan chức năng để xem xét, giải quyết kịp thời.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện