Thời sự - Chính trị

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh thăm hỏi, tặng quà lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống Covid-19 tại Diễn Châu

19:30, 17/06/2021
Chiều nay (17/6), đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) tỉnh đã đến thăm và động viên lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ chốt trực phòng chống Covid-19 tại huyện Diễn Châu.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ một điểm chốt trực phòng chống dịch.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh đã đến thăm hỏi, động viên và trao một số nhu yếu phẩm cần thiết cho các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ chốt trực tại những điểm đầu các tuyến đường đi vào các xã đang thực hiện cách ly theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ gồm: Diễn Trung, Diễn Thịnh, Diễn Tân, Diễn Cát và Diễn Kim, huyện Diễn Châu.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ chốt trực chống dịch ở xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tặng quà động viên cán bộ, chiến sỹ chốt trực chống dịch ở xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh đã ghi nhận, gửi lời chúc sức khoẻ đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, vì sự an toàn và sức khoẻ của nhân dân trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

 
Tặng quà Trung tâm Y tế huyện Diễn Châu.

Tại Trung tâm Y tế huyện Diễn Châu, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, trao phần quà cùng 500 triệu đồng từ Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh, giúp ngành Y tế huyện Diễn Châu có điều kiện hơn trong công tác phòng, chống dịch.

Trao 500 triệu đồng từ Quỹ phòng chống Covid-19 của tỉnh, giúp ngành Y tế huyện Diễn Châu có điều kiện hơn trong công tác phòng, chống dịch.

 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện