Thời sự - Chính trị

Nghệ An ra mắt trang thông tin đăng ký đón công dân từ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam

10:43, 23/07/2021
Sáng 23/7, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An tổ chức ra mắt trang đăng ký đón công dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 trở về từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam. 
Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An tổ chức ra mắt trang đăng ký đón công dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 từ TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Đây là trang thông tin chính thống và duy nhất của tỉnh Nghệ An, có địa chỉ: http://dangkyveque.nghean.gov.vn, do Trung tâm công nghệ thông tin và truyền thông Nghệ An (Sở Thông tin và Truyền thông) xây dựng và quản trị, vận hành.

Người dân có nhu cầu về quê có thể đăng nhập và cung cấp các thông tin cá nhân theo hướng dẫn (tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp…); đăng ký điểm đón, phương tiện, địa điểm cách ly, địa điểm về sau cách ly để các cơ quan chức năng tổng hợp.

Giao diện trang đăng ký thông tin công dân có nhu cầu trở về từ TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Bắt đầu từ 9h sáng nay 23/7, website chính thức vận hành trên hệ thống Internet. Trên trang thông tin cũng sẽ cung cấp số điện thoại hướng dẫn tư vấn cho công dân có nhu cầu đăng ký về quê.

Các thông tin công dân sẽ được tổng hợp, phân nhóm đối tượng và gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để có phương án chi tiết đón, tiếp nhận công dân./.

Thái Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện