Thời sự - Chính trị

Anh Sơn: Đình chỉ công tác Chủ tịch UBND xã Long Sơn thiếu trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch

11:30, 07/08/2021
Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trần Chương – Chủ tịch UBND xã Long Sơn vì thực hiện không nghiêm túc công tác chỉ đạo, phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn xã.
 Đoàn Đại biểu Quốc hội – HĐND tỉnh trao 30 triệu đồng ủng hộ Quỳnh Lưu phòng chống dịch bệnh Covid – 19.
Họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid 19 huyện Anh Sơn.

Ngày 6/8/2021, Chủ tịch UBND Huyện Anh Sơn đã ký quyết định số 3997/QĐ-UBND về việc “Tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trần Chương, Chủ tịch UBND xã Long Sơn”. Theo đó, ông Nguyễn Trần Chương buộc phải tạm dừng công tác trong 15 ngày, kể từ ngày ban hành quyết định.

Họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid 19 Huyện Anh Sơn
Quyết định tạm đình chỉ công tác Chủ  tịch UBND xã Long Sơn

Theo thông tin, trong quá trình chỉ đạo, giám sát thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn xã Long Sơn, do thiếu trách nhiệm, ông Nguyễn Trần Chương đã để xảy ra các hiện tượng: Không có người trực giám sát tại khu cách ly (Trường Tiểu học Long Sơn); Công dân trong khu cách ly tại điểm trường Tiểu học Long Sơn không tuân thủ các biện pháp 5K; đi lại, tiếp xúc gần với nhau và tiếp xúc với người nhà tại cổng ra vào mà không đeo khẩu trang.

Người dân trong khu cách ly không tuân thủ quy định cách ly.
Người dân trong khu cách ly không tuân thủ quy định cách ly.

UBND Huyện Anh Sơn đã có công văn phê bình Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid 19 xã Long Sơn, yêu cầu nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm từng thành viên, nhất là vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác Phòng chống dịch Covid-19.

Khu cách ly Trường tiểu học Long Sơn
Khu cách ly Trường Tiểu học Long Sơn.

 

Ngọc Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện