Thời sự - Chính trị

Biểu dương 48 điển hình chi hội trưởng nông dân là giáo dân giai đoạn 2019–2021 

12:16, 20/12/2021
Sáng 20/12, Hội nông dân tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương điển hình chi hội trưởng là giáo dân giai đoạn 2019 – 2021.Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Thị Minh Sinh – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm biểu dương, tôn vinh những tấm gương chi hội trưởng nông dân đã có nhiều đóng góp xuất sắc cho tổ chức Hội và phong trào nông dân.

Toàn cảnh hội nghị.

Giai đoạn từ 2019 đến 2021, Hội Nông dân tỉnh đã đầu tư 22 dự án phát triển sản xuất ở vùng đồng bào có đạo với số vốn hơn 7.7 tỷ đồng từ nguồn vốn hỗ trợ nông dân cấp tỉnh và huyện. Các hoạt động này đã tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi trong các cấp hội nói chung và các địa phương vùng đồng bào có đạo nói riêng.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh – UVBTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Với sự hỗ trợ của Hội nông dân các cấp, đội ngũ cán bộ hội nông dân tại các địa phương là người theo đạo đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên thi đua phát triển kinh tế,  chung tay xây dựng nông thôn mới; thực hiện tốt phong trào xây dựng đời sống văn hoá cơ sở. 

48 chi hội trưởng là giáo dân được biểu dương khen thưởng vì có nhiều đóng góp cho công tác Hội nông dân.

Dịp này, 48 chi hội trưởng là giáo dân được biểu dương khen thưởng vì có nhiều đóng góp cho công tác Hội nông dân các cấp trong tỉnh. 

 

Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện