Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị khối Tài chính trong ngày làm việc cuối năm 2021

00:20, 01/01/2022
Chiều 31/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị thuộc Khối Tài chính nhân ngày làm việc cuối cùng của năm 2021, chào đón năm 2022.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Sở Tài chính nhân ngày làm việc cuối cùng của năm 2021, chào đón năm mới 2022. 

Đến thăm, động viên cán bộ, công chức, viên chức Sở Tài chính, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung ghi nhận sự cố gắng của ngành Tài chính trong năm 2021. Mặc dù phải trải qua một năm đầy biến động với nhiều khó khăn, thách thức nhưng Sở Tài chính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, điều hành chi ngân sách hiệu quả, đảm bảo an toàn các nguyên tắc chi tiêu. Đặc biệt là đóng góp của cá nhân Giám đốc Sở Tài chính trong việc trình Quốc hội cho ý kiến và ban hành Nghị quyết 36 về cơ chế đặc thù phát triển Nghệ An.\

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Sở Tài chính.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Sở Tài chính.

Nhân dịp chào đón năm mới 2022, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã gửi lời chúc sức khỏe, thắng lợi đến toàn thể cán bộ, nhân viên ngành Tài chính Nghệ An.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác đến thăm Cục Hải quan tỉnh.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm Cục Hải quan tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đã chia sẻ với những khó khăn mà ngành Hải quan phải đối diện trong năm 2021. Mặc dù khó khăn, nhưng ngành Hải quan vẫn thu ngân sách vượt dự toán HĐND tỉnh giao và có đóng góp hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong Cục Hải quan tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, sát cánh cùng với tỉnh nhà, hoàn thành nhiệm vụ trong năm mới 2022, đó là đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi Hải quan số, Hải quan thông minh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Kho bạc Nhà nước tỉnh.

Tại Kho bạc Nhà nước tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đánh giá cao nỗ lực của cán bộ, nhân viên toàn hệ thống. Trong năm 2021, công tác thu, chi đã được kho bạc kiểm soát chặt chẽ, góp phần hỗ trợ hiệu quả hoạt động tài chính của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, đó là chi đúng, chi tiết kiệm; bám sát nhiệm vụ thu để thực hiện, kiểm soát chi các loại đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, ngành chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ để có được sự hài lòng của khách hàng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Kho bạc Nhà nước tỉnh nhân ngày làm việc cuối cùng của năm 2021, chào đón năm mới 2022.

Thăm Cục dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung đánh giá cao kết quả của ngành trong năm 2021. Trong điều kiện khó khăn do dịch Covid-19, Cục dự trữ Nhà nước đã thực hiện tốt công tác dự trữ, bảo vệ, xuất cấp nguồn dự trữ đảm bảo đúng, đủ, kịp thời, an toàn cho người dân khi có yêu cầu.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cùng đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Tổng cục Dự trữ Nhà nước khu vực Nghệ Tĩnh nhân ngày làm việc cuối cùng của năm 2021, chào đón năm mới 2022

Chúc mừng năm mới Cục thuế Nghệ An, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cũng ghi nhận những thành tích của ngành đạt được trong năm 2021. Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng mục tiêu phấn đấu thu ngân sách của tỉnh Nghệ An năm 2022 đạt 20.000 tỷ đồng là có cơ sở và sẽ thực hiện được.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cũng ghi nhận những thành tích của ngành đạt được trong năm 2021, đồng thời bày tỏ tin tưởng đơn vị sẽ hoàn thành mục tiêu phấn đấu thu ngân sách của tỉnh Nghệ An năm 2022.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung cũng ghi nhận những thành tích của ngành đạt được trong năm 2021, đồng thời bày tỏ tin tưởng đơn vị sẽ hoàn thành mục tiêu phấn đấu thu ngân sách của tỉnh Nghệ An năm 2022.

 

Nguyễn Nam - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện