Thời sự - Chính trị

TP Vinh họp trực tuyến đánh giá công tác phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau Tết

11:11, 08/02/2022
Sáng 8/2, Trung tâm chỉ huy phòng chống dịch Thành phố Vinh họp giao ban trực tuyến với các phường xã nhằm đánh giá công tác phòng chống dịch, chiến dịch tiêm chủng trước, trong và sau Tết.

Sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 dịch bệnh trên địa bàn Thành phố diễn biến phức tạp với hàng trăm ca nhiễm, trong đó có nhiều ca cộng đồng mỗi ngày.

Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh cuộc họp.

Sau khi nghe báo cáo của các phòng, ban, Trung tâm y tế, các phường xã, các thành viên Trung tâm chỉ huy, kết luận cuộc họp, ông Trần Ngọc Tú, Chủ tịch UBND TP , Chỉ huy Trưởng giao trách nhiệm cho các phòng, ban, các phường, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, không được chủ quan, đặc biệt là tuyên truyền, hướng dẫn phòng, chống, điều trị dịch bệnh, rà soát và đẩy nhanh công tác tiêm phòng vắc xin mũi 3 cho người trên 18 tuổi, hoàn thành đợt tiêm trước ngày 10/2. Dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, liên hoan, vui Xuân sau Tết. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, chủ động, linh hoạt, điều chỉnh các phương án phòng, chống dịch phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương. Kiểm tra xử lý đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ vi phạm phòng chống dịch.
 

Theo Tuyên giáo TPV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện