Thời sự - Chính trị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long tiếp xúc cử tri tại Nghi Lộc

14:58, 15/06/2022
Sáng 15/6, ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII được bầu trên địa bàn huyện Nghi Lộc, các đại biểu HĐND huyện khóa XX đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại 2 xã Nghi Công Bắc, Nghi Công Nam, huyện Nghi Lộc.

Trước buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện, lãnh đạo địa phương đã dành thời gian đi khảo sát thực địa tại các nơi cử tri có ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp tỉnh nhưng chưa được giải quyết liên quan đến việc cải tạo, nâng cấp thân đập hồ Khe Thị ở xã Nghi Công Nam. Công trình đã xuống cấp lâu năm, nguy cơ vỡ, mất an toàn trong mùa mưa bão.

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Khảo sát thực địa các khu vực có nhiều ý kiến cử tri liên quan đến môi trường
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đi khảo sát thực địa các khu vực có nhiều ý kiến cử tri liên quan đến môi trường.

Đoàn cũng đi khảo sát khu vực xung quanh trang trại lợn Phúc Hòa ở xã Nghi Công Bắc được cử tri phản ánh xả trộm rác thải gây ô nhiễm môi trường, dẫn đến cá chết hàng loạt, ảnh hưởng sản xuất, đời sống nhân dân quanh khu vực.

Bùi Đình Long tham gia khảo sát thực địa
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long tham gia khảo sát thực địa.

Sau khi đi thực địa, ông Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Nghi Lộc đã tham gia tiếp xúc với 120 cử tri, nghe 12 lượt ý kiến phát biểu; Đồng thời giải trình, tiếp thu các vấn đề thuộc thẩm quyền.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc.

Đây là một trong những phương pháp đổi mới hình thức tiếp xúc được nhân dân ghi nhận, qua đó tập trung giải quyết hiệu quả các ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân trên địa bàn.

Minh Đức

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện