Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Tập đoàn TH 

18:39, 20/05/2023
Trong chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, chiều 20/5, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và đồng chí Phan Đình Trạc- Uỷ viên Bộ chính trị, Trưởng Ban Nội chính TW cùng lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã đi thăm quan các dự án của Tập đoàn TH triển khai trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Thái Thanh Quý, Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An.
Các đại biểu thăm cánh đồng ứng dụng công nghệ cao của Tập đoàn TH tại xã Đông Hiếu.

Sau gần 15 năm đầu tư và phát triển, TH hôm nay trên địa bàn Nghệ An được coi là hình mẫu về kinh tế xanh, kinh tế tri thức, kinh tế tuần hoàn.

Cánh đồng ứng dụng công nghệ cao của Tập đoàn TH tại xã Đông Hiếu,

Cụm trang trại bò sữa công nghệ cao của TH đã xác lập kỷ lục thế giới với quy mô gần 70 ngàn con; đi cùng là những nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ hoàn toàn tự động. TH hôm nay đã trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống hàng đầu Việt Nam vươn tầm quốc tế. Riêng trong lĩnh vực sữa và đồ uống, TH đã phát triển hơn 140 sản phẩm và dẫn dắt thị trường đi theo xu hướng dinh dưỡng lành mạnh cho người Việt. 

Các đại biểu thăm nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.
Dây chuyển sản xuất tại nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.

Thăm nhà máy nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên và cánh đồng ứng dụng công nghệ cao của Tập đoàn TH tại xã Đông Hiếu, nguyên Chủ nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng những thành công của Tập đoàn TH trong những năm qua.

Toàn cảnh buổi làm việc của Nguyên Chủ nước Nguyễn Minh Triết tại Tập đoàn TH.

Nhất là khi chỉ trong một thời gian ngắn không chỉ trở thành thương hiệu quốc gia liên tiếp nhiều năm, các sản phẩm của TH đang khẳng định thương hiệu ở tầm quốc tế, chinh phục người tiêu dùng trong khu vực và thế giới khi là doanh nghiệp tiên phong mở đường xuất khẩu chính ngạch sữa tươi sang Trung Quốc; phát triển dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa ở Nga...

Nguyên Chủ nước Nguyễn Minh Triết phát biểu tại buổi làm việc.

Nguyên Chủ tịch nước đánh giá cao những đóng góp của TH, các chuyên gia, người lao động đã đồng hành cùng Tập đoàn để góp phần quan trọng đưa Việt Nam, đưa những địa phương như Nghệ An tiến lên hùng cường.
 

Nguyên Chủ nước Nguyễn Minh Triết và các đại biểu chăm sóc cây trồng tại khuôn viên của Tập đoàn TH.

 

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện