Thời sự - Chính trị

Đảng bộ xã Nghĩa Xuân trao tặng 11 Huy hiệu đảng

19:16, 05/03/2024
Chiều 5/3, Đảng bộ xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp) tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 60 năm, 50 năm, 45 năm và 30 năm tuổi đảng đợt 3/2/2024 cho 11 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. 
Hai đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt và Nguyễn Minh Phúc được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng.
Hai đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt và Nguyễn Minh Phúc được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Trong tổng số 11 đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024, có 2 đảng viên gồm đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt và Nguyễn Minh Phúc được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 1 đảng viên Nguyễn Trọng Hào được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 2 đảng viên là Lê Văn Liên và Chu Thị Thảo được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng; 2 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng và 4 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. 

Đảng viên Nguyễn Trọng Hào được nhận huy hiệu 50 năm.
Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Trọng Hào.

Đảng bộ xã Nghĩa Xuân hiện có 19 Chi bộ trực thuộc đảng bộ xã, với 445 đảng viên. Việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã Nghĩa Xuân.

Trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho các đảng viên.
Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Các đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng.
Các đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

 

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện