Thời sự - Chính trị

Tuyên dương Đảng viên trẻ xuất sắc, trao giải Lý Tự Trọng

18:27, 20/03/2024
Chiều 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc và cán bộ đoàn đạt giải thưởng Lý Tự Trọng cấp tỉnh. Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy.
Toàn cảnh chương trình.
Toàn cảnh chương trình.

Trên chặng đường 93 năm qua, tuổi trẻ Nghệ An đã xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó, đóng góp tích cực trong thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; Phát huy vai trò tiên phong của thanh niên trong thực hiện các chủ trương lớn của tỉnh và các chương trình do Trung ương Đoàn phát động.

Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương phát biểu tại chương trình.
Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương phát biểu tại chương trình.

Để ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tuổi trẻ Nghệ An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 15 đảng viên trẻ xuất sắc, trao giải thưởng cao quý mang tên anh hùng Lý Tự Trọng cho 14 cán bộ Đoàn tiêu biểu.

Đồng chí Bùi Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đoàn và đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy tuyên dương, trao thưởng cho đảng viên trẻ xuất sắc tại buổi lễ.
Tuyên dương, trao thưởng 15 đảng viên trẻ xuất sắc tại buổi lễ.

Đây là những đảng viên trẻ tiêu biểu, có nhiều sáng kiến cải tiến trong công tác; đạt nhiều thành tích xuất sắc trong lao động và học tập; là những cán bộ Đoàn năng nổ, gương mẫu trong công tác, giỏi trong phát triển kinh tế, sáng tạo trong tập hợp thanh niên.

Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thơm và Bí thư Tỉnh đoàn Lê Văn Lương biểu dương, trao thưởng cho các cán bộ Đoàn đạt giải thưởng Lý Tự Trọng tại chương trình.
Trao thưởng cho 14 cán bộ Đoàn đạt giải thưởng Lý Tự Trọng tại chương trình.

 

Thanh Nga - Hữu Song

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện