Thời sự - Chính trị

Đại hội Thi đua quyết thắng Bệnh viện Quân y 4, giai đoạn 2019 - 2024

14:49, 16/05/2024
Sáng 16/5, Bệnh viện Quân y 4 tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019-2024.
Các đại biểu dự Đại hội.
Các đại biểu dự Đại hội.

Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ về Thi đua yêu nước, thời gian qua, đặc biệt là trong giai đoạn chống dịch Covid-19, cán bộ, chiến sỹ Bệnh viện Quân y 4 đã chung sức, đồng lòng thực hiện thành công nhiệm vụ được giao phó. Đó là đảm bảo đầy đủ lực lượng, phương tiện, thuốc, trang thiết bị vật tư y tế phục vụ khám chữa bệnh thường xuyên và đột xuất. 

Toàn cảnh Đại hội.
Toàn cảnh Đại hội.

Trên 600.000 lượt quân và dân đã được bệnh viện khám và điều trị, trong đó, tỷ lệ khỏi bệnh và ra viện đạt trên 90%. Bệnh viện không ngừng phối hợp với các nhà trường, đơn vị trong và ngoài Quân đội trong đào tạo, chuyển giao, ứng dụng các kỹ thuật y học mới. Trong số 70 cuộc Hội thảo, hội nghị khoa học, 65 đề tài khoa học được bệnh viện tổ chức có nhiều đề tài, sáng kiến đạt giải cấp tỉnh, cấp Quân khu và toàn quân. 

Từ phong trào thi đua quyết thắng đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, tập thể và cá nhân tiêu biểu cho phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của người chiến sỹ Quân y trên quê hương Bác Hồ được các cấp ghi nhận bằng các Bằng khen và nhiều danh hiệu cao quý khác. 

 
Khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc.

Với chủ đề "Đoàn kết - sáng tạo - quyết thắng", Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 là dịp để cán bộ, chiến sỹ toàn Bệnh viện Quân y 4 phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra; Từ đó, góp phần tô thắm thêm danh hiệu  Anh hùng Lực lượng vũ trang của đơn vị.

An Duyên - Quốc Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện