Chào mừng Đại hội Đảng các cấp

Đại hội điểm Đảng bộ xã Nghĩa Yên (Nghĩa Đàn) lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025

14:50, 25/03/2020
Trong 2 ngày 24 và 25/3, Đảng bộ xã Nghĩa Yên (Nghĩa Đàn) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XXII, nhiềm kỳ 2020-2025. 
 
Các đại biểu tham dự đại hội.

Đây là một trong ba đơn vị được Ban thường vụ Huyện ủy Nghĩa Đàn lựa chọn tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.

 
Các tổ chức đoàn thể tặng hoa chúc mừng.

Đại hội đã kiểm điểm, đánh giá 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, từ năm 2015 đến nay, được sự đồng thuận của nhân dân các dân tộc, Đảng bộ xã Nghĩa Yên đã tập trung lãnh đạo tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đạt được những kết quả toàn diện.

 
Đoàn chủ trì đại hội. 

Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8,87%/ 7-8% Nghị quyết. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch từng bước phù hợp với đặc điểm của địa phương. Thu nhập bình quân đầu người đạt gần 37 triệu đồng/người/năm/28,8 triệu Nghị quyết đề ra; tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 5,28%. Hạ tầng cơ sở kinh tế- xã hội được xây dựng và có bước phát triển mạnh.

 
 Toàn cảnh đại hội.

Đến nay, 3/3 trường đều đạt trường chuẩn Quốc gia. Công tác phát triển Đảng viên luôn được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 33 Đảng viên.

 
Lãnh đạo Nghĩa Đàn phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Nghĩa Đàn đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của Đảng bộ xã và nghi nhận những kết quả của Đảng bộ và nhân dân xã Nghĩa Yên đạt được trong nhiệm kỳ qua.

 
Đại hội bỏ phiếu bầu BCH khóa 23 Đảng bộ xã Nghĩa Xuân.

Đồng thời, mong muốn Đảng bộ xã tiếp tục phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương, đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chú trong phát triển cây ăn quả, cây lâm nghiệp và cây dược liệu. Chăm lo đời cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị vững mạnh, để xã Nghĩa Yên sớm về đích NTM.

 
BCH Đảng bộ xã Nghĩa Yên chụp ảnh cùng lãnh đạo tỉnh, huyện.

Với tinh thần tập trung, dân chủ, thống nhất cao, Đại hội đã bầu 14 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Minh Thái 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện