Trong tỉnh

Tiểu ban tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 cần chủ động xây dựng kế hoạch và chi tiết các nhiệm vụ của từng đơn vị,

10:33, 13/01/2020
Sáng nay (13/1), Tiểu ban tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 tổ chức họp để triển khai một số nội dung công việc liên quan. 

Đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số Sở, ban ngành.

Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19 có 22 thành viên do đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Tiểu ban.

 
Toàn cảnh cuộc họp. 

Tại buổi họp, các thành viên tiểu ban đã thảo luận, cho ý kiến vào các dự thảo: Quy chế làm việc của Tiểu ban Tuyên truyền, nhiệm vụ cụ thể của từng thành viên và từng đơn vị; Việc xác định khối lượng công việc để thành lập tổ giúp việc với cơ cấu và số lượng thành viên phù hợp; Đồng thời, các thành viên cũng cho ý kiến vào kế hoạch, kinh phí để thực hiện tốt công tác tuyên truyền.

 
 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp.

Kết luận tại cuộc họp, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông yêu cầu các thành viên của Tiểu ban nghiêm túc, trách nhiệm, tham mưu hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Trong đó, chủ động xây dựng kế hoạch cụ thể và chi tiết các nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời phối hợp tốt với các ngành liên quan và cấp huyện trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; Hoàn thành việc xây dựng dự toán kinh phí đầy đủ, sát với thực tế trong tháng 2 tới.  

 
 Đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban phát biểu kết luận cuộc họp.

Đồng chí Nguyễn Văn Thông cũng yêu cầu việc thành lập tổ giúp việc cần gọn hơn, tập trung vào các đơn vị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Tài chính… Dựa trên thông báo phân công nhiệm vụ và quy chế làm việc để chủ động hoàn thành tốt nội dung công việc theo đúng tiến độ thời gian.

Mai Hương – Duy Thanh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện