Trong tỉnh

Bộ CHQS tỉnh sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

15:43, 19/05/2020
Sáng nay (19/5), Đảng uỷ Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05 về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

Đại tá Phạm Văn Đông - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khoá XII về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, toàn Đảng bộ lực lượng vũ trang tỉnh đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ. Có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, tạo được sức lan toả mạnh mẽ trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh như: Tiết kiệm bản thân để phần người khó; Tôi yêu tổ quốc tôi tặng cờ cho ngư dân đi biển; Gắn kết yêu thương giữa lượng và giáo; Nâng bước em tới trường; Ngày thứ 7, Chủ nhật vì dân; Việc tử tế mỗi địa chỉ một tấm lòng,... được nhân dân đồng tình ủng hộ, cấp uỷ chính quyền địa phương đánh giá cao, tô thắm thêm hình ảnh cao đẹp “Bộ đội cụ Hồ” trên quê hương Bác.

 
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân
Trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng uỷ Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân vì đã có nhiều thành tích trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang tỉnh.

Ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị trong lễ phát động và ký cam kết Năm kỷ luật, kỷ cương 2020 trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Cũng trong dịp này Bộ CHQS tỉnh đã phát động và ký cam kết “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020” trong lực lượng vũ trang tỉnh./.

Trọng Kiên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện