Tin tức - Sự kiện

Hưng Nguyên: Thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

19:00, 01/04/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Hưng Nguyên đang quyết liệt chỉ đạo các cấp ngành địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động phòng chống dịch bệnh Covit-19 có hiệu quả
 
 Trụ sở tiếp công dân huyện Hưng Nguyên vắng người đến giao dịch.

Triển khai Chỉ thị 16 /CT-TTg, huyện Hưng Nguyên chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của 18 xã thị trấn quán triệt, chấp hành và tổ chức thực hiện nghiêm túc.

 
  Các  con đường vắng vẻ hơn sau khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ.
Theo quan sát của phóng viên, trong ngày đầu tiên 1/4 trên tất cả các tuyến đường trong huyện, mật độ người đi lại thưa thớt, vắng hẳn so với những ngày trước.
 
Các quán nhà hàng ăn uống, dịch vụ đóng cửa tránh tụ tập đông người.
 
Tất cả các nhà hàng ăn uống, dịch vụ văn hóa thể thao, vui chơi giải trí trên địa bàn đều đóng cửa để phòng dịch; chỉ trừ các quán hàng bán lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm.
 
Công dân khai báo y tế khi đến làm việc tại BCH Quân sự Hưng Nguyên. 

Tại các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Hưng Nguyên đều thực hiện nghiêm việc bố trí cán bộ, công chức, viên chức ứng dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà, trừ những trường hợp cần thiết mới đến cơ quan. Các xã thị trấn thông báo Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ đến tận từng hộ gia đình để nhân dân nghiêm túc thực hiện.

Nguyễn Hạnh 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện