Tin tức - Sự kiện

Phó Chủ tịch nước tiếp đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An

20:13, 13/07/2020
Sáng ngày 13/7, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tiếp Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An, nhân dịp đoàn ra Hà Nội báo công dâng Bác. 
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh  gặp mặt đoàn đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An.

Bày tỏ vui mừng trước những thành tích học tập, rèn luyện của các cháu. Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh các cháu không những chăm ngoan, học giỏi mà còn là những bông hoa xuất sắc nhất trong vườn hoa làm nghìn việc tốt.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhiều cháu đã nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên giành nhiều điểm tốt trở thành cá nhân ưu tú, cháu ngoan Bác Hồ. Tuy tuổi nhỏ nhưng các cháu có quyết tâm lớn, ý chí nghị lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện; thể hiện phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam: chăm chỉ, thông minh, yêu gia đình, kính thầy, yêu bạn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho đoàn đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh  chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An.

Biểu dương hoạt động của Tỉnh Đoàn Nghệ An, Phó Chủ tịch nước mong muốn thời gian tới Tỉnh đoàn có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện tốt nhất để các em phấn đấu vươn lên, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc nói chuyện với đoàn đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An.

Trước đó, tại trụ sở Kiểm toán Nhà nước, đồng chí Hồ Đức Phớc - UVTW Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước, nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng đã giành thời gian gặp gỡ, nói chuyện và tặng quà các cháu thiêu nhi, những đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ của tỉnh Nghệ An./.
                                                                                     

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc tặng quà các cháu thiêu nhi, những đại biểu tiêu biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An

 

Quốc Toàn 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện