Tin tức - Sự kiện

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết Tập đoàn Thiên Minh Đức

17:27, 29/01/2021
Chuẩn bị đón Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 29/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã đi thăm và chúc Tết Tập đoàn Thiên Minh Đức - một trong số các doanh nghiệp tiêu biểu, có đóng góp lớn cho ngân sách của tỉnh trong năm 2020.

Năm 2020 Tập đoàn Thiên Minh Đức đã nộp ngân sách nhà nước trên 2.580 tỷ đồng, riêng tại tỉnh Nghệ An là 1.434 tỷ đồng – bằng gần 10% thu ngân sách của tỉnh trong năm 2020. Nhân dịp đón xuân mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chúc Tập đoàn Thiên Minh Đức tiếp tục có nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển KT – XH của tỉnh Nghệ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa tặng quà Tập đoàn Thiên Minh Đức.

Cảm ơn những tình cảm và ghi nhận của lãnh đạo tỉnh, đại diện Tập đoàn Thiên Minh Đức cho biết, trong năm 2021, doanh nghiệp sẽ đầu tư một số dự án mới tại Nghệ An. Vì vậy, đại diện Tập đoàn mong muốn lãnh đạo tỉnh Nghệ An, các sở, ngành và BQL Khu kinh tế Đông Nam tiếp tục hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; kêu gọi, thu hút các dự án có hiệu quả; xây dựng được doanh nghiệp có thương hiệu mạnh để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển quê hương Nghệ An… Đặc biệt là cải thiện mạnh mẽ, tạo sự thông thoáng môi trường đầu tư; đẩy mạnh cải cách hành chính để Nghệ An thực sự tạo được sức hút đối với các nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước..

Thái Dương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện