Tin tức - Sự kiện

Tân Kỳ: Trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên lão thành

17:22, 18/01/2021
Ngày 18/1/2021, Huyện ủy Tân Kỳ tổ chức lễ trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Thị Năm đang sinh hoạt tại đảng bộ xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ.
 Toàn cảnh buổi lễ.

Đảng viên Phạm Thị Năm, sinh năm 1934, vào đảng ngày 15/3/1951. Hơn 37 năm công tác với nhiều cương vị khác nhau tại địa phương, đồng chí đã 17 lần đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua. Với những đóng góp của đồng chí đã góp phần xây dựng quê hương, đất nước, giữ mối đoàn kết và xây dựng đảng tại cơ sở.

Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ Bùi Thanh Bảo phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của cấp trên, lãnh đạo huyện Tân Kỳ đã trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Thị Năm và khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Phạm Thị Năm, mà còn là niềm vui, tự hào chung của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ huyện Tân Kỳ; trong bất kỳ hoàn cảnh nào đồng chí cũng luôn giữ vững bản lĩnh, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, được về nghỉ công tác, đồng chí còn tích cực tham gia hoạt động nơi cư trú, góp phần vào kết quả chung của quê hương.

Trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Thị Năm.

Đồng thời, mong muốn, với kinh nghiệm thực tiễn, nhiệt huyết cách mạng, đồng chí Phạm Thị Năm tiếp tục có những ý kiến đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện; là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Như Lành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện