Tin tức - Sự kiện

Cán bộ, chiến sỹ Đảo Ngư sẵn sàng cho ngày bầu cử

15:56, 20/05/2021
Đơn vị đảo Ngư có 37 cán bộ và chiến sỹ sẽ tham gia bỏ phiếu cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sắp tới. Sau khi có hướng dẫn của các cấp về công tác bầu cử, cán bộ, chiến sỹ đảo Ngư đã triển khai nội dung thực hiện bầu cử tại các phòng hội họp của đơn vị.

Cũng như nhân dân cả nước, cán bộ, chiến sỹ thuộc đại đội 33 đảo Ngư đang hào hứng chào đón ngày trọng đại sắp đến để có thể cầm trên tay lá phiếu của mình bầu chọn ra những đại biểu xứng đáng vào Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đến nay, đơn vị đảo Ngư cũng đã nhận hòm phiếu và các lá phiếu từ Ủy ban bầu cử phường Nghi Thủy, mỗi lá phiếu là những tất cả tình cảm, trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sỹ, đó cũng là kỳ vọng của họ đến những đại biểu nếu được trúng cử sẽ dồn toàn bộ tâm trí lực để quan tâm chăm lo hơn nữa tới sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, trong đó quan tâm tới đời sống của những cán bộ, chiến sỹ ngoài đảo Ngư – những người ngày đêm vẫn hi sinh thầm lặng vì bình yên của biển đảo quê hương.
Đơn vị đảo Ngư cũng đã nhận hòm phiếu và các lá phiếu từ Ủy ban bầu cử phường Nghi Thủy

Vì cách đất liền chỉ 4 hải lý nên đơn vị bầu cử tại đảo Ngư sẽ tiến hành bỏ phiếu trong ngày chủ nhật 23/5. Sau khi cán bộ và chiến sỹ bỏ phiếu xong, số phiếu này sẽ được giao lại và thực hiện tổng hợp kết quả chung với những lá phiếu của nhân dân khối Đoàn Kết, phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò.

Nguyễn Hương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện