TV & Video Hoạt động NTV
Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khán giả thành Vinh "mãn nhãn" với Chương trình nghệ thuật "Gửi trọn yêu thương"

15:10, 27/07/2019
Tối 26/7, tại TP Vinh, đã diễn ra Chương trình nghệ thuật "Gửi trọn yêu thương”. Đêm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của MobiFone, với sự tham gia của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và các nghệ sỹ tên tuổi trong nền âm nhạc Việt Nam như Hồng Nhung, Tùng Dương, Ái Phương, Bùi Anh Tuấn, nhóm Nhạc Oplus".
Toàn cảnh Chương trình nghệ thuật "Gửi trọn yêu thương".

Đêm nhạc được tổ chức với quy mô lớn, hoành tráng, chuyên nghiệp cùng sự tham gia của dàn sao “khủng” đang được yêu thích hiện nay. Thêm vào đó, đội ngũ sản xuất, tổ chức đầu tư tâm sức cho chương trình từ khâu lên ý tưởng kịch bản, dàn dựng sân khấu, sắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng đến khâu biên tập âm nhạc, phối khí, hiệu ứng hình ảnh… đã góp phần làm một đêm nhạc thăng hoa, cảm xúc, "mãn nhãn' với khán giả thành Vinh.

Một Tùng Dương "ma mị" với ca khúc "Con cò".

Tham gia chương trình nghệ thuật “Gửi trọn yêu thương” là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như diva Hồng Nhung, ca sĩ Tùng Dương và nhóm nhạc Oplus. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những giọng ca trẻ đầy nội lực, hấp dẫn, đang được yêu thích như Ái Phương, Bùi Anh Tuấn. 

Ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" qua sự thể hiện của giọng ca trẻ đầy nội lực Ái Phương và “Hoàng tử Vpop” Bùi Anh Tuấn.

Sự pha trộn, kết hợp các phong cách, thể loại âm nhạc đa dạng, sự hòa quyện của những giọng ca dày dặn kinh nghiệm và trẻ trung tươi mới, nét thâm trầm sâu lắng xen giữa những nhịp năng động, tươi vui… đã tạo nên một đêm nhạc tái hiện đủ mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu nơi con người, có ngọt ngào, sôi nổi, da diết và đắm say.

Ban nhạc chơi hết mình cống hiến cho khán giả những giai điệu đẹp.

Chất giọng hiếm có đặc biệt, “âm sắc vô cùng đẹp, sáng như chuông khánh, êm như nhung và vang xa” của diva Hồng Nhung cùng sự “quái” trong giọng ca “Con cò” – Tùng Dương - khi như sấm rền, lúc lại lanh lảnh nhưng vẫn thể hiện sự rắn rỏi, nam tính qua từng câu hát; những giọng nam ca khi hòa bè nhuần nhuyễn và tinh tế của OPlus, giọng nữ trung truyền cảm, ngọt ngào của Ái Phương và độ “cao, thanh” trong giọng ca của “Hoàng tử Vpop” Bùi Anh Tuấn đã không làm khán giả thất vọng.

Diva Hồng Nhung "phiêu" cùng ca sỹ Tùng Dương trong ca khúc "Tình yêu tôi hát".
Nhóm nhạc Oplus trình bày những ca khúc trong album vừa mới ra.
Liên khúc Lâu đài tình ái - Mùa đông của anh do nhóm Oplus trình bày.
Trường Lê khiến khán giả thành Vinh đắm mình trong màn trình diễn Solo Violin.
Đông đảo khán giả thành Vinh hào hứng theo dõi và cổ vũ chương trình.
Ca khúc "Đón bình mình" do các ca sỹ cùng thể hiện.

Điểm khác biệt của đêm nhạc là ngoài những phần trình diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ, chương trình còn sử dụng nhiều công nghệ sân khấu tiên tiến… để tăng thêm phần hiệu ứng sống động cho sân khấu. Các màn biểu diễn vì thế lung linh, hoành tráng và nhiều màu sắc rực rỡ..

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm