phim

16 khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh"

10:00, 14/02/2020
Lần đầu đóng cặp, đôi bạn thân Hyun Bin và Son Ye Jin diễn xuất ăn ý, có nhiều cảnh mật ngọt, bi thương lẫn hài hước trong "Hạ cánh nơi anh".
 
Câu chuyện phim bắt đầu khi nữ CEO - con gái một tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) gặp lốc xoáy khi đang chơi dù lượn và bị cuốn sang địa phận Bắc Hàn. Cô được đại úy Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) bảo vệ. Sau thời gian dài gắn bó và cùng trải qua nhiều sinh tử, hai người nảy sinh tình cảm. Không lâu sau khi Jung Hyuk thành công đưa Se Ri trở lại Hàn Quốc, anh cũng vượt biên tới đây để bảo vệ cô khỏi một âm mưu bắt cóc và ám sát.  
 
Lần đầu tiên đưa Se Ri trở lại Nam Hàn, Jung Hyuk chọn vượt biên bằng đường biển. Cảnh sát biển bất ngờ ập tới kiểm tra, anh vội vàng ôm lấy cô và hôn cô, đóng giả là một đôi tình nhân lén hẹn hò. Đây là nụ hôn đầu tiên của phim, cũng là lần đầu Son Ye Jin và Hyun Bin môi chạm môi trên màn ảnh. Cảnh phim lãng mạn bất đắc dĩ mang đến nhiều tiếng cười.  
 
Sau lần vượt biên thất bại bằng đường biển, Se Ri muốn dùng dù lượn bay trở lại Hàn Quốc và suýt bị lực lượng quốc phòng Triều Tiên phát hiện. May sao, Jung Hyuk tới kịp để cứu cô. Để lẩn trốn người của Bộ Quốc phòng, hai người cùng nhảy dù từ trên núi xuống. Cảnh phim này bị đánh giá phi logic khi chiếc dù buộc vào người Se Ri, còn Jung Hyuk thì ôm lấy cô. Hình ảnh cũng lộ kỹ xảo ghép hình vụng về. Dù vậy, đây cũng là một trong những khoảnh khắc gần gũi đầu tiên của hai nhân vật. Chi tiết chàng đại úy quắp chân quanh hông của "chị đẹp" vì sợ ngã ở hậu trường cũng gây cười cho fan. 
 
Những ngày Se Ri tá túc tại nhà của Jung Hyuk, bề ngoài hai người luôn đấu khẩu nhưng trong lòng rất quan tâm đối phương và dành cho nhau tình cảm lúc nào không hay. Một tối đi làm về, Jung Hyuk bắt gặp Se Ri ở nhà hàng xóm. Anh cố ý vòng xe đi đi lại lại vài lần để giả bộ tình cờ gặp cô trên đường rồi chủ động mời cô lên xe đạp để chở cô về nhà.  
 
Để bảo vệ Se Ri, Jung Hyuk nói dối hàng xóm rằng cô là vị hôn thê của anh. Vì muốn chọc tức các bà hàng xóm nhiều chuyện, Se Ri cố ý khoác tay, ngả đầu vào vai Jung Hyuk và tỏ vẻ nũng nịu, trong khi chàng đại úy thì dùng tay đẩy cô ra vì ngượng. 
 
Jung Hyuk buộc tóc cho Se Ri là một trong những cảnh phim được fan tại Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích. Trước đó, đại úy từng ân cần làm mỳ sợi, nấu mỳ, pha cafe phin và mua đồ dùng cá nhân cho "cô gái từ trên trời rơi xuống".  
 
Trên đường tới Bình Nhưỡng, tàu hỏa bị hỏng, Jung Hyuk và Se Ri đốt lửa sưởi ấm dưới bãi cỏ. Với bản tính tiểu thư quen được chiều chuộng, Se Ri đòi mua hết món đồ này tới món đồ khác để ủ ấm và lót dạ. Dù thấy phiền, Jung Hyuk vẫn đáp ứng hết những yêu cầu của quý cô sang chảnh miền Nam. Anh còn cho cô mượn bờ vai để tựa vào ngủ một giấc ngon lành.  
 
Sau vài tập đầu vui vẻ, Hạ cánh nơi anh trở nên bi kịch dần từ khi Jung Hyuk đỡ đạn cho Se Ri.  
 
Ở bệnh viện, Jung Hyuk trao cho Se Ri nụ hôn ngọt ngào dưới trời tuyết lạnh, nhưng cả hai đều chưa chịu thừa nhận tình yêu thật sự của mình, còn biện minh nụ hôn này đến từ một khoảnh khắc không tỉnh táo. 
 
Không muốn bản thân làm liên lụy Jung Hyuk, Se Ri cố tình nói những lời vô tình để từ biệt anh. Còn Jung Hyuk nhẹ nhàng lau nước mắt cho Se Ri và nói với cô những lời dịu dàng. 
 
Trước mặt bố mẹ Jung Hyuk, cặp đôi dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, gần gũi một cách tự nhiên khiến bố của Jung Hyuk tỏ vẻ ngán ngẩm.  
 
Bảy năm trước, khi Se Ri có ý định tự tử, cô tình cờ nghe được một đoạn nhạc piano và nhờ vậy tìm lại được tình yêu cuộc sống. Khi ngồi cạnh Jung Jyuk bên chiếc piano ở nhà anh, cô mới phát hiện anh chính là tác giả của bản nhạc. Hai người bất ngờ vì từng gặp nhau nhiều năm trước.  
 
Khi Se Ri bước qua ranh giới giữa hai miền Triều Tiên, Jung Hyuk đi theo cô, kéo cô lại và họ trao nhau nụ hôn ly biệt.  
 
Luôn cô đơn vì không hòa thuận với người nhà, Se Ri òa khóc khi Jung Hyuk cùng các anh lính Bắc Hàn bất ngờ tổ chức sinh nhật cho cô. Jung Hyuk ôm lấy người yêu từ phía sau, hứa luôn cầu chúc cho cô hạnh phúc vào sinh nhật cô hằng năm, dù cho hai người không thể bên nhau. 
 
Se Ri hớn hở khi thấy Jung Hyuk chuẩn bị quà cho mình nhưng giấu sau lưng. Anh mua một cặp nhẫn đôi và hai người đeo nhẫn cho nhau như trong lễ kết hôn. 
 
Khi ở Nam Hàn, tới lượt Jung Hyuk đau khổ vì Se Ri đỡ đạn cho anh. Jung Hyuk ôm lấy Se Ri khi cô tỉnh lại và nói "Anh yêu em". Đây là lần đầu tiên, cặp đôi can đảm nói lời yêu với nhau. Những khoảnh khắc xúc động trong thời gian Se Ri nhập viện vì trúng đạn đưa rating của phim lên 18,6% ở Seoul và 17,7% toàn Hàn Quốc - cao nhất từ tập đầu tới giờ. Hai tập cuối của Hạ cánh nơi anh lên sóng tối thứ 7 (15/2) và tối chủ nhật (16/2). 

 

Theo Ngôi sao

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện