Văn hoá giải trí

Chân dung “người yêu tin đồn” của con trai út nhà Johnathan Hạnh Nguyễn

11:20, 06/10/2020
"Người yêu tin đồn" của con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được cho là Phạm Diệu Linh - ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng vừa "out" top 60. Cô nàng được ví như bản sao fashionista Châu Bùi.

Ngày 5/10, cư dân mạng xôn xao trước thông tin William Hiếu Nguyễn – con trai út của tỷ phú Johanathan Hạnh Nguyễn đang hẹn hò với thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Diệu Linh. Nhiều nghi vấn cho rằng cặp đôi này đã hẹn hò được gần 1 năm, nhưng mới hé lộ vào đầu tháng 9 vừa qua. Vì thế, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm kiếm danh tính của cô gái này.

Cô bạn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Được biết, Phạm Diệu Linh sinh năm 1998, quê ở Vĩnh Phúc, hiện đang học tập và sinh sống ở Hà Nội. Cô nàng là mẫu lookbook nổi tiếng tại Hà Nội, từng góp mặt trong dàn hot girl cổ vũ World Cup 2018 và lọt top 5 gương mặt được yêu thích nhất tại The Look.

 

Song song với công việc người mẫu ảnh, cô nàng hiện tại đang theo học tại trường Cao dẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước đó, Diệu Linh cũng từng có thời gian là sinh viên dưới mái trường đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Tuy nhiên sau đó, cô bảo lưu kết quả để theo đuổi nghệ thuật, theo học chuyên sâu về âm nhạc.

 

Phạm Diệu Linh sở hữu gương mặt thanh tú, thường được ví như “bản sao của Châu Bùi”, nhưng đâu đó có nét dịu dàng của Hạ Vy. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà cùng khí chất ngời ngời, Diệu Linh còn sở hữu một thân hình nóng bỏng đáng mơ ước.

 

Khi xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phạm Diệu Linh đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và cư dân mạng. Nhiều người thậm chí còn đánh giá cô chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Đáng tiếc, Diệu Linh lại phải dừng chân ngay ở vòng sơ khảo, trượt khỏi Top 60.

Cho tới thời điểm hiện tại, cả Hiếu Nguyễn và Diệu Linh vẫn chưa lên tiếng đính chính hay bác bỏ tin đồn hẹn hò. 

Theo ĐS&PL

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện