Văn hoá giải trí

Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc sau chuyến cứu trợ miền Trung đầy sóng gió

09:04, 08/11/2020
Nữ ca sĩ đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc sau chuyến cứu trợ miền Trung với nhiều sóng gió, khó khăn lẫn áp lực từ dư luận sau 12 ngày ròng rã.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa có những tâm sự gửi gắm đến công chúng sau khi trở về từ đợt cứu trợ miền Trung vừa qua. Nữ ca sĩ cho biết, trong đợt 2 này cô đã ở với bà con miền Trung ròng rã 12 ngày, đi qua các tỉnh như: Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Nghệ An. Nhiều hôm dầm nắng dầm mưa khiến tay chân không nhấc nổi nhưng vẫn cố gắng để giúp đỡ người dân. Tuy nhiên vẫn có những lúc không gồng được nên bà xã Công Vinh thừa nhận đã bật khóc.

Ca sĩ Thủy Tiên
Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên chia sẻ, "Kết thúc đợt 2 ròng rã 12 ngày trời, hết nắng rồi dầm mưa, nhiều hôm cả người đau nhức đến mức tay chân nhấc không nổi, ráng gồng dữ lắm nhưng nhiều khi cực quá, mệt mỏi quá lại bị áp lực nhiều chuyện và nhiều phía đầu óc không còn tỉnh táo để giải quyết vấn đề tức quá khóc luôn.

Nhưng mà nói vậy thôi, được khóc, được cười với người dân, được nhìn và được giúp đỡ họ trong lúc hoạn nạn nhất, cùng cực nhất là hạnh phúc của mình". 

Người đẹp kể, "Ngày cuối cùng ở Hải Lăng, 19.000 hộ dân bị ngập nhà nào cũng có quà không sót 1 ai, nghe nói hôm ấy xóm nào cũng vui như tết, bỏ cả ăn trưa để rộn ràng rủ nhau đi lấy phiếu nhận quà, ai cũng mãn nguyện, người dân nói “tối nay cả huyện ngủ ngon ai cũng hài lòng, không ai buồn nữa”.

 

Đồng thời, Thủy Tiên cũng gửi lời cảm ơn đến đồng bào cả nước đã cùng chung tay quyên góp ủng hộ người dân vùng lũ. Cô bày tỏ, "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, nếu không thì người dân họ không có được niềm vui nhiều đến như vậy. 1 giọt nước hoà vào biển cả thì giọt nước chính là biển cả. 20 ngàn đồng của bé nào nhịn ăn sáng chuyển khoản cũng đều có công đức đã giúp đỡ gần 40.000 người chưa kể cầu đường, nhà cửa. Cầu mong hồi hướng công đức này đến cho tất cả mọi người ai cũng tốt đẹp hạnh phúc".

Bà xã Công Vinh cũng cho biết, "Mình về nghỉ ngơi dưỡng sức vài hôm để lên kế hoạch đi tiếp đợt 3, Quảng Nam , Quảng Ngãi. Yêu thương quá nhiều".

Thời gian qua, Thủy Tiên vướng vào không ít những ồn ào xung quanh chuyện thiện nguyện. Đáng chú ý, cô còn phải lên tiếng khi bị anti fan công kích, đẩy mọi chuyện đi quá xa./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện