Văn hoá giải trí

Dàn Hoa hậu, Á hậu hoà mình vào ngày hội toàn dân đi bầu cử

17:25, 23/05/2021
Dàn Hoa hậu, Á hậu đã háo hức tham gia ngày hội toàn dân đi bầu cử trong ngày 23/5 và tích cực đề cao tinh thần chống dịch. 
 

Sáng nay, hoà mình vào không khí náo nức toàn dân đi bầu cử, dàn Hoa hậu - Á hậu cũng đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân của mình khi cùng tới các điểm bầu cử để bỏ phiếu. Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Diễm Trang, người đẹp Huỳnh Thuý Vi háo hức cầm trên tay lá phiếu bầu cử.

 

Các người đẹp cũng đề cao tinh thần chống dịch trong ngày hội toàn dân đi bầu cử. Dàn Hoa, Á hậu đeo khẩu trang và thực hiện đo nhiệt độ, sát khuẩn tay trước khi vào bỏ phiếu.

 

Á hậu Diễm Trang chia sẻ cảm xúc bồi hồi khi cầm trên tay lá phiếu bầu cử. Cô đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

 

Hoa khôi Cần Thơ Huỳnh Thuý Vi cũng rất vui mừng được hoà chung 'ngày hội non sông' của toàn dân.

 

Á hậu Huyền My đi bầu cử tại khu vực cư trú ở Hà Nội cùng gia đình. Người đẹp sinh năm 1995 thấy rất háo hức khi có cơ hội cùng với các đoàn viên thanh niên trên cả nước tham gia vào "ngày hội non sông". Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, Á hậu Việt Nam 2014 không quên gửi gắm tới các cử tri trẻ lời nhắc nhở hãy đảm bảo an toàn và thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

 

Người đẹp Tài năng Doãn Hải My đi bầu cử tại khu vực quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Cô đi bầu cử cùng với bà của mình, năm nay đã 96 tuổi.

 

Vợ chồng Á hậu Thuý Vân dậy từ rất sớm để cùng nhau đi bầu cử.

 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 háo hức khi cầm trên tay lá phiếu bầu cử.

 

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh cũng dậy từ sớm để đi bầu cử tại khu vực đang sinh sống.

 

Mặc dù đang ở Mỹ và vẫn chưa về Việt Nam sau cuộc thi Miss Universe 2020 nhưng Hoa hậu Khánh Vân cũng chia sẻ cảm xúc háo hức trong "ngày hội non sông" toàn dân đi bầu cử. "Hiện tại thì Vân vẫn còn ở Mỹ, nhưng trái tim Vân vẫn luôn hướng về Việt Nam thân yêu, Vân luôn hy vọng cuộc bầu cử sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và cả nhà hãy luôn tuân thủ các biện pháp an toàn phòng chống dịch COVID-19, cũng như giữ gìn sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng nhé" - cô viết.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện