Văn hoá giải trí

Diễn viên Trần Bảo Sơn công khai con gái thứ hai

16:07, 31/05/2021

Hai con gái Bảo Tiên và Bảo Khanh cách nhau 12 tuổi, chưa từng gặp nhau nhưng Trần Bảo Sơn vẫn tin rằng hai bé có mối liên hệ đặc biệt.

 

Trần Bảo Sơn lần đầu công khai con gái thứ hai, bé Kendall Trần (tên khác Trần Bảo Khanh), hôm 29/5. Nam diễn viên khoe em bé mới 9 tháng tuổi nhưng đã rất lanh lẹ, thông minh, thích trò chuyện cùng mọi người. Anh dành thời gian chơi với con mỗi khi rảnh rỗi.

 

Kendall Trần cách chị gái Bảo Tiên - con gái đầu của Trần Bảo Sơn với Trương Ngọc Ánh - đúng một giáp. Hai chị em chưa gặp nhau nhưng Kendall đã rất thích chơi những quyển tạp chí có hình chị.

 

Cách đây ba tháng, những hình ảnh Trần Bảo Sơn chăm con gái thứ hai được lan truyền trên mạng xã hội nhưng nam diễn viên từ chối chia sẻ. Em bé khi đó đã được mẹ miêu tả là "bản sao" của bố. Trần Bảo Sơn giờ đâ cởi mở về con gái nhưng vẫn giấu kín thân phận mẹ của em bé.

 

Con gái thứ hai của Trần Bảo Sơn sở hữu mái tóc xoăn dày, đôi mắt long lanh giống bố. Nam diễn viên cho biết sự ra đời của bé Kendall là điều kỳ diệu. Nhờ đó, anh cảm nhận hạnh phúc rất đơn giản và không ngừng cảm ơn trời Phật.

 

Trần Bảo Sơn cho rằng, hai chị em Bảo Tiên và Bảo Khanh chưa gặp nhau nhưng đã có sự kết nối đặc biệt. Anh sẽ sắp xếp để hai con sớm gặp nhau.

 

Con gái đầu của Trần Bảo Sơn, trái ngọt trong cuộc hôn nhân của anh và Trương Ngọc Ánh, năm nay đã 13 tuổi và ra dáng một thiếu nữ.

 

Bảo Tiên còn có tên Devon Trần, ở với mẹ và thường xuyên gặp gỡ bố. Trần Bảo Sơn giữ mối quan hệ bạn bè với Trương Ngọc Ánh và kết hợp mật thiết với cô trong việc nuôi dạy con gái chung.

 

Ở tuổi 13, Bảo Tiên đã cao trên 1,6 m, bắt đầu hình thành đường cong của một thiếu nữ. Cô bé tính tình hiền dịu, điệu đà và rất yêu thích thời trang. Bảo Tiên hiện học cấp hai ở một trường quốc tế tại TP HCM và dự định sang Mỹ du học.

 

Bảo Tiên luôn mặc sành điệu, thời thượng trong những lần cùng mẹ tham dự các show thời trang. Cô bé cũng là gương mặt trang bìa của một số tạp chí.

 

Với Trương Ngọc Ánh, con gái là người bạn thân thiết nhất. Hai mẹ con đồng hành với nhau trong mọi hoạt động.

 

Con gái cưng là niềm tự hào của Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn vì bé ngoan ngoãn, học giỏi và càng lớn càng xinh đẹp, cuốn hút.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện