phim

Penthouse 3 gán mác 19+, đạt rating 'khủng' dù mới chiếu 1 tập đầu

08:42, 08/06/2021

Chỉ sau 1 ngày kể từ khi công chiếu tập 1 - phần 3 phim Penthouse, mức rating dẫn đầu bảng xếp hạng Hàn Quốc khiến công chúng bất ngờ. 

 

Vào tối ngày 4/6, tập 1 của Penthouse 3 đã chính thức lên sóng sau thời gian dài khiến khán giả mong ngóng.

 

Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) do đạo diễn Joo Dong Min sản xuất. Với các pha 'bẻ lái' bất ngờ của đạo diễn, bộ phim nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả, dễ dàng đứng đầu các bảng xếp hạng phim Hàn.

Cuộc Chiến Thượng Lưu đưa người xem đến thế giới xa hoa của những người giàu có, giới thượng lưu và những đứa trẻ ngậm thìa vàng. Lấy bối cảnh tại Hera Palace 100 tầng ở Gangnam sang chảng, xa hoa nhất Hàn Quốc, bộ phim tái hiện những góc khuất, những con người đầy toan tính, tham lam, mưu đồ ẩn sâu bên trong khu nhà lộng lẫy, hào nhoáng ấy. Nhưng họ lại có tình mẫu tử vô cùng thiêng liêng, yêu con cái của họ đến nỗi có thể làm tất cả mọi thứ, kể cả việc trở thành một nhân vật phản diện.

 

Đến với phần 3, bộ phim được ekip đã thẳng tay gán mác 19+ khiến khác giả hồi hộp ngóng chờ ngày ra mắt từng tập. Nối tiếp câu chuyện về những lần trả thù, đấu tố, tình tiết của phim liên tiếp khiến người xem phải căng não.

 

Sau khi gài bom hại chết Logan Lee, Joo Dan Tae đã sử dụng chiêu trò để được ra tù sớm. Cùng với đó, cô giáo Cheon Seo Jin cũng như chị đẹp Oh Yoon Hee cũng được thả ra ngoài để bắt đầu một màn "đấu tố" trả thù dài hơi tiếp theo.

 

Diễn biến của phần 3 hiện tại khiến người xem nghi ngờ khi Oh Yoon Hee quyết định hợp tác với Shim Su Ryeon trả thù hội phụ huynh Hera Palace.

 

Bên cạnh những pha 'đấu não' đẫm nước mắt, sự trở lại của con gái Oh Yoon Hee sau cái chết cũng khiến nhiều khán giả ngã ngửa khó tin.

 

Nhờ những thước phim gay cấn, chỉ mới công chiếu tập 1 nhưng bộ phim đã thống trị rating với lần lượt 19.5%. Ngoài ra, Penthouse 3 cũng trở thành chương trình được tìm xem nhiều nhất trên các kênh vào ngày thứ Sáu. Nhiều khán giả dự đoán phần 3 của Penthouse chắc hẳn sẽ lập thêm nhiều thành tích khác cho đến tập phim cuối cùng.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện