Văn hoá giải trí

Bộ ảnh tuổi 20 đẹp "nức lòng" chưa từng công bố của Phạm Băng Băng

11:10, 03/07/2021
Loạt ảnh Phạm Băng Băng năm 20 tuổi tại phim trường Hoành Điếm được fan tung lên mạng xã hội đến chính nữ diễn viên cũng phải ngạc nhiên.
 

Ngày 2/7 vừa qua trên MXH Weibo, một fan cứng của Phạm Băng Băng đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố của nữ diễn viên năm 20 tuổi tại phim trường Hoành Điếm. Loạt ảnh thời thiếu nữ trong sáng, tinh khôi ngay lập tức đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

 

Bài đăng cũng nhanh chóng khiến Phạm Băng Băng chú ý, cô bình luận dưới loạt ảnh: “Ôi trời! Lâu thế này mà cũng bị tra ra, thế này sao dám làm bất cứ chuyện xấu gì”.

 

Ở tuổi 20, Phạm Băng Băng đã sở hữu ngoại hình thanh thuần vô cùng nổi bật. Nàng Hoa đán có gương mặt bầu bĩnh, sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn, trong veo, hút mắt người đối diện. Ngôi sao Võ Mị Nương truyền kỳ rất tự hào vì bản thân đẹp tự nhiên dù dính nhiều tin đồn đụng chạm “dao kéo” để tân trang nhan sắc.

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn được xếp vào hàng ngũ đại mỹ nhân của showbiz Trung Quốc mà lớp đàn em khó lòng đánh bại.

 

Mỹ nhân Hoa ngữ từng được tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc năm 2010, Top 2 Người đẹp nhất thế giới do tạp chí TIME bầu chọn (2017),…

 

"Đẹp mê hồn, nhan sắc này đến bây giờ tôi vẫn chưa tìm thấy ở bất kỳ diễn viên Trung Quốc nào", "Vline hoàn hảo từ trẻ, tại sao cô ấy vẫn bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ", "Xinh đẹp xuất sắc",...rất nhiều bình luận ca tụng sắc vóc của mỹ nhân họ Phạm.

 

Phạm Băng Băng được khen xinh đẹp hơn bội phần trong tạo hình cổ trang.

 

Sau scandal trốn thuế chấn động showbiz, Phạm Băng Băng đang chật vật tìm lại hào quang và vị thế năm xưa. Trước đó, cô là tên tuổi hàng đầu được truyền thông trong và ngoài nước săn đón nhiệt tình, các nhãn hàng lớn mời gọi, đối đãi như nữ thần.

 

Hiện tại, Phạm Băng Băng đang bận rộn với dự án phim cổ trang mới Ba Thanh Truyện (Thắng Thiên Hạ), có vốn đầu tư hoành tráng lên tới 500 triệu NDT (gần 1800 tỷ đồng). Nữ diễn viên đang rất được trông đợi trong lần tái xuất này.

 

Thời gian gần đây, nàng Kim Tỏa thường đăng không ngần ngại loạt ảnh khoe nhan sắc cận mặt, dù không trang điểm cầu kỳ nhưng cô vẫn sắc sảo, hút mắt. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì dung nhan “hack tuổi”, trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện