phim

"Cô dâu 8 tuổi" chính thức có phần 2, dự đoán tiếp tục giữ kỉ lục phim dài nhất Ấn Độ

16:03, 06/07/2021
Sau phần đầu tiên dài hơn 2000 tập, nhà sản xuất Cô dâu 8 tuổi mới đây đã chính thức công bố đoạn teaser mới và cho biết phần hai của phim đã được khởi quay. 

Theo The Indian Express, nhà sản xuất của bộ phim huyền thoại Cô dâu 8 tuổi đã công bố teaser trailer cho phần 2 với lời giới thiệu "Nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại trong xã hội ngày nay. Một Anandi mới, một cô dâu mới sẽ xóa bỏ điều này." Như vậy, nội dung chính của phần hai được dự đoán là cũng tương tự như phần đầu tiên, tập trung vào vấn đề tảo hôn ở Ấn Độ.

Bộ phim từng làm mưa làm gió tại nhiều quốc gia châu Á
Bộ phim từng "làm mưa làm gió" tại nhiều quốc gia châu Á

Kênh Colors TV tung đoạn teaser cho phần 2 trên kênh Instagram chính thức

Được biết, phim đã bắt đầu khởi quay ở bang Rajasthan, Ấn Độ vào tuần trước và sau đó sẽ tiếp tục được ghi hình tại phim trường ở Mumbai. Nhiều thông tin cho biết cặp diễn viên nhí Vansh Sayani (Baal Veer) và Shreya Patel (Aapki Nazron Ne Samjha) sẽ vào vai nam - nữ chính lúc nhỏ.

Cặp đôi nhí ở phần hai thậm chí còn ít tuổi hơn so với Anadi và Jagya ở phần một
Cặp đôi nhí ở phần hai thậm chí còn ít tuổi hơn so với "Anadi" và "Jagya" ở phần một

Hiện tại, phần hai của Cô dâu 8 tuổi đang ghi hình những cảnh quay đầu tiên. Nhà sản xuất chưa hé lộ ngày ra mắt cũng như thời lượng của phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng đây sẽ tiếp tục là một bộ phim dài hàng ngàn tập.

Cô dâu 8 tuổi được phát sóng lần đầu tiên vào tháng 7/2008 trên kênh Colors TV và kéo dài hơn 2000 tập, chiếu liên tục trong vòng 8 năm. Bộ phim đề cập đến các khía cạnh khác nhau của vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ. Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội nhưng cũng gây ra nhiều tranh cãi trong suốt một thời gian dài. Hiện tại, Cô dâu 8 tuổi đang giữ kỉ lục là bộ phim truyền hình dài nhất Ấn Độ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện