Văn hoá giải trí

Từ Hy Viên đăng ký kết hôn

15:03, 28/03/2022
DJ Koo Jun Yup và diễn viên Từ Hy Viên đăng ký kết hôn ngày 28/3. Họ hưởng tuần trăng mật trong vài tháng ở Đài Loan sau đó trở về Hàn Quốc.

Tờ YTN Star đưa tin DJ Koo Jun Yup và diễn viên Từ Hy Viên đăng ký kết hôn vào ngày 28/3. Tới ngày 27/3, DJ Koo Jun Yup hoàn thành 17 ngày tự cách ly theo quy định. Ngay sau khi DJ hoàn thành thời gian cách ly, nhiều phương tiện truyền thông tập trung tại căn hộ của Từ Hy Viên, DJ Koo Jun Yup để ghi lại cảnh hai người đi đăng ký kết hôn. Hai người sẽ hưởng tuần trăng mật ở Đài Loan trong vài tháng sau đó trở lại Hàn Quốc.

Hai ngôi sao đã đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc, tờ MoneyS cho biết. Koo Jun Yup lên đường sang Đài Loan vào ngày 9/3. Sau 10 ngày tự cách ly, DJ đoàn tụ với Từ Hy Viên vào ngày 20/3 và tự cách ly lần thứ hai tại nhà của người yêu đến ngày 27/3.

DJ Koo.

Khi thông báo kết hôn vào đầu tháng 3, DJ Koo Jun Yup chia sẻ: “Chúng tôi không thể tiếp tục lãng phí thời gian, vì vậy đã đăng ký kết hôn và quyết định sống chung với nhau”.

Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup nối lại tình xưa.

Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu từ năm 1998, khi DJ là thành viên của nhóm Clone rất nổi tiếng ở Đài Loan thời điểm đó. Hai người gặp nhau với tư cách khách mời và khán giả tại một sự kiện âm nhạc. Hai người phát triển mối quan hệ, trở thành người yêu. Từ Hy Viên tâm sự khi đó cô yêu Koo Jun Yup sâu đậm, thậm chí có hình xăm liên quan đến bạn trai.

Tuy nhiên, hai người chia tay sau một năm hẹn hò vì lịch trình bận rộn và DJ Koo Jun Yup thường xuyên phải trở lại Hàn Quốc. Sau khi chia tay, Từ Hy Viên đảm nhận vai nữ chính trong Boys Over Flowers và trở thành ngôi sao hàng đầu. Năm 2011, cô kết hôn với Uông Tiểu Phi.

Khi hay tin Từ Hy Viên ly hôn, Koo Jun Yup gọi cho nữ diễn viên để an ủi. Mối lương duyên của họ tiếp tục sau 20 năm. Tuy nhiên, do sự bùng phát của dịch Covid-19 nên họ chỉ có thể trò chuyện qua mạng xã hội, điện thoại.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện