Văn hoá giải trí

Trò chuyện cuối tuần: “NSND Thái Bảo - Giọng Nghệ thành danh với những ca khúc về Người”

18:06, 19/05/2022
Chương trình trò chuyện cuối tuần “NSND Thái Bảo - Giọng Nghệ thành danh với những ca khúc về Người” sẽ lên sóng NTV vào 21h10 chủ nhật 22/5/2022.

Sở hữu giọng hát trầm khàn Mezzo alto đặc trưng, mỗi lần cất lên tiếng hát Thái Bảo luôn khiến người nghe bị cuốn hút bởi thứ âm thanh lạ tai, đầy chất trữ tình, quyến rũ. Ít ai biết rằng, để có được những phút giây thăng hoa trên sân khấu, ngoài nhiệt huyết đam mê, người nghệ sỹ ấy luôn lặng lẽ, cẩn trọng và nghiêm túc trau dồi nghệ thuật.

MC Lê Mai trò chuyện cùng NSND Thái Bảo trong chương trình.

Nổi tiếng từ những thập niên 80, cho đến tận bây giờ NSND Thái Bảo vẫn được định vị trong lòng công chúng yêu nhạc bởi “tiếng hát vượt thời gian”, khi nhắc đến Thái Bảo người ta nhớ ngay đến những ca khúc đã đi sâu vào tâm khảm người yêu nhạc: Thời hoa đỏ, Vết chân tròn trên cát, Lời bác dặn trước lúc đi xa, thăm bến nhà rồng....

Hơn 40 năm miệt mài cống hiến cho âm nhạc, đến nay đã ở tuổi 60, NSND Thái Bảo vẫn được mệnh danh là “người đàn bà không tuổi” cả nhan sắc lẫn tiếng hát. 4 thập kỉ người ta quen với hình ảnh chị giản dị bên cây đàn bầu, hay cây đàn ghita hòa quyện với tiếng hát trầm ấm đầy cuốn hút

Lặng lẽ cống hiến, lặng lẽ vẽ nên những bức tranh sống động và đầy màu sắc bằng âm nhạc, và trong suốt hành trình đó chưa bao giờ chị cho phép mình dừng lại những nhiệt huyết, đam mê.

Chương trình trò chuyện cuối tuần “NSND Thái Bảo - Giọng Nghệ thành danh với những ca khúc về Người” vào 21h10 chủ nhật 22/5/2022 trên sóng NTV!

Lê Mai

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện