Văn hoá giải trí

6 tác phẩm được trao giải Cuộc thi ảnh online “Hello Nam Đàn”

20:25, 20/07/2022
Chiều 20/7, Sở Du lịch Nghệ An phối hợp với huyện Nam Đàn tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh online “Hello Nam Đàn” năm 2022.

Ban Tổ chức đã nhận được gần 300 tác phẩm của hơn 30 tác giả tham gia dự thi.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tác giả đạt giải Nhất.
Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tác giả đạt giải Nhất.

Công tác chấm điểm được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ theo đúng thể lệ. Các tác phẩm dự thi được đánh giá đã thể hiện hình ảnh phong cảnh Nam Đàn một cách phong phú, đa dạng, từ cảnh đẹp hoang sơ  đến vẻ đẹp cuộc sống hiện đại và danh lam thắng cảnh, lễ hội truyền thống, điểm du lịch nổi tiếng. Có những tác phẩm mang màu sắc cuộc sống bình dị, yêu lao động, thể hiện hình ảnh con người Nam Đàn chăm chỉ, chịu thương, chịu khó. Ẩn sâu trong các tác phẩm là sự yêu thương, trân quý, gắn bó với mảnh đất Nam Đàn. Những tác phẩm không đơn thuần là hình ảnh qua lăng kính mà còn chứa đựng  tình cảm của các tác giả dành cho mảnh đất Nam Đàn thân thương.

Trao giải Nhì cho hai tác phẩm “Du khách dâng hương mộ bà Hoàng Thị Loan” của Phạm Quốc Đàn; “Đường về quê Bác” của Võ Thành Vinh
Trao giải Nhì cho hai tác phẩm “Du khách dâng hương mộ bà Hoàng Thị Loan” của Phạm Quốc Đàn; “Đường về quê Bác” của Võ Thành Vinh

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Ba cho 3 tác phẩm: “Lễ phóng sinh cầu an” của Vũ Thái Quảng; “Tương Nam Đàn” của Phạm Quốc Đàn; “Đường về Làng Sen” của Võ Thành Vinh); trao giải Nhì cho hai tác phẩm “Du khách dâng hương mộ bà Hoàng Thị Loan” của Phạm Quốc Đàn; “Đường về quê Bác” của Võ Thành Vinh và trao giải Nhất cho tác phẩm “Linh thiêng chùa Đại Tuệ” của Võ Thị Hạnh.

BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả  đạt giải tại cuộc thi ảnh online “Hello Nam Đàn”
BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các tác giả đạt giải tại cuộc thi ảnh online “Hello Nam Đàn”.

Ngoài các giải chính thức, Ban tổ chức còn trao 5 giải Khuyến khích cho các tác phẩm có điểm bình chọn cao nhất. Riêng tác phẩm đoạt giải Nhất được tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh.

Hồng Sương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện