Văn hoá giải trí

Diệu Nhi kết hôn với Anh Tú

15:39, 21/08/2022
Nam diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn. Cả hai đang hoàn thiện những khâu cuối cùng cho lễ cưới.

Trao đổi với Zing, đại diện truyền thông của Anh Tú xác nhận thông tin nam diễn viên và Diệu Nhi chuẩn bị tổ chức lễ cưới. Cả hai đã đăng ký kết hôn và hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

"Anh Tú và Diệu Nhi đã gửi thiệp mời cưới đến bạn bè, đồng nghiệp. Lễ cưới của cặp sao sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới đây. Cả hai xin trân trọng cảm ơn những tình cảm, lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và khán giả", đại diện của Anh Tú nói.

Anh Tú và Diệu Nhi sắp kết hôn. 
Anh Tú và Diệu Nhi sắp kết hôn. 

Trưa 21/8, Anh Tú đăng tải hình ảnh anh và Diệu Nhi ngồi trên xe máy. Trên tay Diệu Nhi cầm tờ giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

"Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là giấy chứng nhận đăng ký kết hôn với Bùi Anh Tú", diễn viên chia sẻ.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc phúc tới cặp sao.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm vào cuối năm 2016. Những năm gần đây, họ hạn chế nhắc đến đối phương vì lo ngại chuyện riêng tư lấn át sự nghiệp.

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau trước công chúng. Nữ diễn viên cho biết việc hai người quay game show, trả lời phỏng vấn chung lúc mới công khai hẹn hò khiến công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Diệu Nhi, Anh Tú lo sợ chuyện đời tư lấn át sự nghiệp nên luôn năn nỉ các MC không nhắc đến tình cảm nếu hai người tham gia game show chung.

Khi đó, Diệu Nhi cũng tâm sự về kế hoạch kết hôn. Nữ diễn viên thích trẻ con nhưng muốn lập gia đình sau khi ba mẹ an cư và chị gái đã lấy chồng.

Đầu năm 2020, Diệu Nhi khoe khoảnh khắc tình tứ bên người đàn ông giấu mặt trong chuyến đi Singapore. Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". Khán giả đặt nghi vấn người đàn ông trong clip là Anh Tú dựa vào chiều cao và mái tóc.

Năm 2021, Diệu Nhi vướng tin mang thai với Anh Tú. Song khi phóng viên Zing liên hệ, Diệu Nhi và Anh Tú từ chối trả lời về vấn đề này.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện