Văn hoá giải trí

Nữ MC chuyển giới của VTV đẹp như công chúa đời thật

16:32, 22/02/2023
Nguyễn Vũ Hà Anh là nữ MC chuyển giới duy nhất của đài VTV, cô nàng nhận được nhiều lời khen có cánh nhờ nhan sắc đẹp như nàng công chúa ngoài đời thật
Góp mặt trong cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Việt Nam 2023, nữ MC Nguyễn Vũ Hà Anh gây chú ý và làm netizen tò mò về danh tính.
Nữ MC VTV là một biên tập viên đang công tác tại Đài truyền hình VTVcab. Giống như bao nàng MC/BTV khác, tính chất công việc đòi hỏi cao về ngoại hình, phong cách thời trang mà cô phải đáp ứng.
Cô sinh năm 1997 đến từ Bắc Giang, là một cái tên nổi tiếng trong cộng đồng chuyển giới nữ, bởi lẽ, cô nàng không chỉ đẹp mà còn rất thành công.
25 tuổi, Hà Anh là một MC quen mặt dẫn các chương trình thiếu nhi và giới trẻ ở VTVCab, là một KOL có tiếng, người mẫu và ca sĩ tự do.
Nữ MC chuyển giới thu hút với chiều cao nổi bật, body chuẩn mực cùng số đo 85-63-90.
Điểm nổi bật ở Hà Anh là nét đẹp mềm mại, nữ tính, không mang một chút góc cạnh của giới tính nam cô từng mang.
Cô gái Bắc Giang đã xóa bỏ định kiến của mọi người xung quanh về câu chuyện giới tính của mình, chỉ nhớ đến cô là một cô gái mạnh mẽ và bản lĩnh
Nguyễn Vũ Hà Anh là BTV chuyển giới duy nhất cho thời điểm hiện tại ở đài truyền hình vì quá xuất sắc và tỏa sáng nên được nhận làm việc và tạo cơ hội hết mực.
Đôi chân thon dài nuột nà, chỉ số ba vòng hoàn hảo cùng một nụ cười tỏa nắng của người đẹp chuyển giới này làm cho khán giả xao xuyến và mong chờ mỗi khi lên sóng truyền hình.
Nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình chuẩn mẫu cũng là yếu tố tạo nên sức hút ở cô.
Hà Anh có phong cách thanh lịch, nữ tính. Dù là đi làm, dẫn sóng hay ở những khoảnh khắc đời thường, cô đều có phong cách chỉn chu và lịch sự.
Vòng một bốc lửa của Hà Anh không thua kém các chị em đình đám trong giới showbiz. Ảnh: FBNV

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện