Văn hoá giải trí

Công ty Thủy điện Bản Vẽ đạt giải cao tại Liên hoan “Tiếng hát người lao động” năm 2023

22:46, 14/05/2023
Tham gia  Liên hoan “Tiếng hát người lao động” năm 2023 do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức, Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã mang tới 4 tiết mục được đánh giá là độc đáo, đầu tư công phu, đậm dấu ấn của đơn vị và đã đạt giải cao tại liên hoan lần này.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023); 27 năm thành lập Đảng bộ và Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An (1996-2023) và Tháng công nhân năm 2023, trong 2 ngày từ 13-14/5/2023,  Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An  tổ chức Hội diễn Liên hoan “Tiếng hát người lao động” năm 2023. Đây là hội thi quy mô và có sự góp mặt của 26 đoàn nghệ thuật đến từ các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc với gần 400 diễn viên quần chúng là cán bộ, đảng viên, người lao động của Đảng bộ.

Tiết mục song ca của Công ty thủy điện Bản Vẽ.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã mang về tham dự liên hoan 4 tiết mục sôi nổi, với nhiều màu sắc rực rỡ, có tính nghệ thuật cao, ca ngợi quê hương Nghệ An và vùng đất Tương Dương nghĩa tình. Đây là 4 tiết mục được đánh giá là độc đáo, đầu tư công phu, đậm dấu ấn của đơn vị, đã mang đến cho khán giả cũng như Ban giám khảo nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Kết thúc hội thi, Công ty đã đạt một giải A cho tiết mục độc tấu sáo “Xuân về trên bản Mông” do Văn Cường biểu diễn và giải Bạc toàn đoàn. 

Tiết mục độc tấu sáo  “Xuân về trên bản Mông” của Văn Cường đạt giải A tại liên hoan.

Liên hoan “Tiếng hát người lao động” năm 2023 của Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An thực sự là cú hích đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cách mạng, khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước thế hệ trẻ, niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của dân tộc, góp phần giáo dục tinh thần cách mạng, lý tưởng sống cao đẹp cho cán bộ, đảng viên, người lao động của Công ty Thủy điện Bản Vẽ nói riêng trong toàn Khối nói chung, từ đó tạo động lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Các tiết mục được đánh giá là độc đáo, đầu tư công phu, mang đậm dấu ấn của đơn vị.

Hoạt động nghệ thuật này sẽ góp phần ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; xây dựng môi trường văn công sở trong sạch, lành mạnh, hướng đến giá trị chân – thiện – mỹ, thấm nhuần tinh thần dân tộc và thực sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc cho cán bộ, đảng viên người lao động trong đơn vị. 

Trao giải cho các đơn vị đạt giải., trong đó Công ty thủy điiện Bản Vẽ đạt giải Bạc toàn đoàn. 

Bên cạnh đó, hội diễn góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất, nâng cao năng suất, góp phần tích cực vào việc phát triển của các đơn vị nói riêng và của toàn tỉnh nói chung. Đồng thời cũng là dịp để các đơn vị trong Khối giao lưu, học hỏi trong phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng.

Công ty thủy điiện Bản Vẽ đạt giải Bạc toàn đoàn. 

 

Linh Chi

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện