Văn hoá giải trí

4 kiểu áo 2 dây mà bạn nên sắm hè này

19:18, 10/06/2023
Bên cạnh váy hoa nhí, quần short,... áo 2 dây cũng được coi là một trong những item ''bán chạy'' nhất mỗi mùa hè. Kiểu áo này được rất nhiều chị em ưa thích vì kiểu dáng nữ tính, thoải mái và không kém phần sành điệu. 

Mùa hè năm này có 4 kiểu áo 2 dây mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua. Điểm chung của những kiểu áo này chính là vẻ trẻ trung và khả năng mix&match thượng thừa cùng nhiều kiểu trang phục. Nếu đang định sắm sửa váy áo cho tủ đồ thì bạn nên tham khảo ngay 4 item dưới đây.

Áo 2 dây basic

Một trong những phom áo 2 dây bán chạy nhất mỗi mùa hè chính là dáng ôm. Ưu điểm của phom áo này chính là độ ôm sát vào cơ thể giúp khoe được đường cong của người mặc. Chưa kể, chính sự đơn giản về họa tiết và kiểu dáng khiến item này có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. 

Vậy nên, các chị em luôn phải thủ sẵn một vài chiếc áo 2 dây basic trong tủ đồ để tiện mix&match, tao ra những outfit đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

 

Áo 2 dáng rộng

Kiểu áo thứ 2 dành riêng cho những cô nàng dễ thương và "bánh bèo" chính là áo 2 dây dáng rộng. Chiếc áo này thường được thiết kế với phần dây nhỏ, thân áo có độ xòe nhẹ tạo cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. Áo 2 dây dáng rộng không chỉ phù hợp để mix với những item điệu đà mà chúng còn đang được các cô nàng cá tính ưa chuộng để diện hàng ngày. 

Nếu bạn không ngại trải nghiệm những phong cách mới với item này thì còn chần chừ gì mà không sắm ngay.

 

Áo lụa 2 dây 

Áo lụa 2 dây được đánh giá là item sang nhất trong danh sách lần này. Nhờ chất liệu lụa mềm mịn và có độ bóng sáng đặc trưng giúp chiếc áo thêm phần sành điệu và sang trọng. Các chị em chỉ cần diện lên mình chiếc áo lụa 2 dây này là toát ngay vẻ sang chảnh, quý phái. Chưa kể, chất liệu lụa sẽ mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu tuyệt đối. 

Từ những lý do này, sắm áo lụa 2 dây để diện hàng ngày hay vào các sự kiện đặc biệt diễn ra trong mùa hè sẽ là quyết định cực kỳ đúng đắn của bạn.

 

Áo 2 dây vải thô

Chất liệu vải trẻ trung và mát mẻ sau lụa chính là vải thô. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua những chiếc áo 2 dây siêu cấp trẻ trung và thanh lịch này. Kiểu áo này gây ấn tượng nhờ chất liệu thô nhưng không hề cứng. Đây cũng là lý do mà áo 2 dây vải thô có vô vàn kiểu dáng cho chị em lựa chọn. 

Cùng với đó, phải kể đến gam màu nhẹ nhàng, nhã nhặn của áo vải thô khiến giao diện của người mặc thêm phần thanh thoát và mềm mại hơn. Năm nay, kiểu áo này vẫn tiếp tục làm mưa làm gió khiến bao cô nàng si mê.

 


 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện