Văn hoá giải trí

Đầm sơ mi tươi trẻ, thanh lịch cho nàng U30

10:03, 16/06/2023
Nói đến kiểu trang phục có thể 'cân' được mọi vóc dáng thì đầm sơ mi luôn phải được nhắc đến đầu tiên. Không kén dáng mà lại tôn vẻ trẻ trung thanh lịch, kiểu váy này giúp chị em mua sắm tiết kiệm và sử dụng hiệu quả hơn tủ đồ của mình.

Đầm sơ mi (shirt dress) là item luôn được lòng các quý cô bởi tính thời trang, vẻ trẻ trung và thanh lịch.  

 

Với một chiếc váy sơ mi, nàng có thể có một ngày làm việc thật thoải mái và năng động; sau đó cởi bớt một hàng nút, đeo thêm vào vòng eo một chiếc thắt lưng để tham dự các buổi tiệc nhẹ hoặc gặp gỡ bạn bè sau giờ làm. 

 

Loạt váy đầm sơ mi nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Decos mang đến sự đa dạng về màu sắc, phom dáng và chất liệu giúp quý cô thỏa sức chọn lựa. 

 

Thanh lịch như một chiếc sơ mi, duyên dáng như một chiếc đầm - đây chính là lý do để shirt dress trở thành kiểu trang phục được phái đẹp săn đón trong thế giới thời trang hiện đại vốn đề cao tính đa dụng.

 

Mỗi mẫu váy sơ mi có độ dài khác nhau - chạm bắp chân hay trên gối, nền vải trơn xen kẽ họa tiết dệt ẩn hoặc in kỹ thuật số. Các chi tiết nhún, xếp được tiết chế nhằm giữ cho tinh thần thanh lịch tối giản được xuyên suốt. Sắc độ màu sắc trên các mẫu thiết kế có sự khác biệt nhỏ, giúp quý cô tìm ra đúng dải màu phù hợp với bản thân. 

 

Những mẫu đầm sơ mi của White Plan mang đến ấn tượng về vẻ ngoài ngọt ngào mềm mại qua việc local brand phối hợp nhiều loại chất liệu trên một mẫu thiết kế. Trang phục trên các gam màu đơn sắc được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết như tay chít phồng, đường xếp ly, dây lưng đi kèm váy... giúp người mặc trở nên thanh lịch nhưng vẫn nổi bật.

 

 
 

Đầm sơ mi với phần cổ áo biến tấu thành hình ảnh chiếc cà vạt ngắn như trang phục nữ sinh trung học, kết hợp tone màu hồng thạch anh tôn vẻ đẹp trẻ trung và lịch thiệp. 

 

Váy sơ mi họa tiết kẻ sọc phối nẹp trắng giúp vóc dáng người mặc thêm thanh mảnh và ấn tượng hơn

Ảnh: Decos, White Plan

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện