Văn hoá giải trí

Không phải chân váy đen, chân váy trắng mới là xu hướng hè năm nay

09:08, 20/07/2023
Chân váy trắng đang được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng.

Xu hướng chân váy mỗi năm đều có sự thay đổi. Nếu như năm ngoái, chân váy màu pastel, chân váy denim được chị em mê mẩn thì sang đến hè 2023, chân váy trắng mới là món thời trang "phủ sóng". Ưu điểm của chân váy trắng là sự trẻ trung và tươi tắn. Dẫu vậy, chân váy trắng vẫn đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch cho người diện. Để phong cách mùa hè 2023 thêm sành điệu, các nàng đừng quên bổ sung chân váy trắng cho tủ đồ và tham khảo 10 cách diện đầy cuốn hút sau đây:

 

Kết hợp áo len cộc tay với chân váy trắng dáng suông, chị em sẽ có được set trang phục đầy thanh lịch, nhưng cũng trẻ trung, ngọt ngào. Đôi giày slingback mũi nhọn giúp tôn dáng tối ưu. Bên cạnh đó, với tông màu vàng, đôi giày đã tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục.

 

Công thức áo blouse màu xanh pastel và chân váy trắng gây ấn tượng ở nét dịu dàng, nữ tính. Thao tác sơ vin là không thể thiếu vì giúp tôn dáng, đồng thời tăng thêm điểm thanh lịch cho bộ đồ. Chiếc túi cói và dép lê màu nâu nhạt sẽ giúp chị em hoàn thiện set trang phục lý tưởng để đi dạo phố.

 

Áo len tăm cổ vuông ghi điểm ở sự sang trọng, thanh lịch. Khi kết hợp mẫu áo với chân váy trắng chữ A, chị em dễ dàng có được set trang phục đẹp mắt. Đôi sandal cao gót và chiếc túi hạt cườm đã mang đến nét yêu kiều cho outfit. Chị em có thể tham khảo set đồ này để diện tới công sở hoặc dự tiệc cưới.

 

Không muốn phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy áp dụng công thức áo và chân váy trắng đồng bộ. Với chất liệu vải thô, set trang phục còn tạo cảm giác dễ chịu và mát mẻ trong những ngày nóng bức. Đôi dép và túi xách màu trung tính đã bảo toàn nét trang nhã cho bộ cánh.

 

Các set đồ layer sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm nổi bật. Những item như áo thun trắng, áo hai dây màu be và chân váy trắng đã tạo nên set đồ trẻ trung, tao nhã. Đôi sandal xỏ ngón và túi cói không chỉ giúp bộ trang phục thêm phóng khoáng mà còn tăng điểm sang xịn mịn.

 

Bạn không cần phối đồ quá cầu kỳ với chân váy trắng. Chỉ cần kết hợp mẫu chân váy này cùng áo thun màu trung tính, chị em đã có ngay bộ trang phục sành điệu và duyên dáng.

 

Áo len tăm màu xanh pastel và chân váy trắng có tác dụng trẻ hóa phong cách. Tô điểm thêm chiếc túi cói và mũ cói, chị em đã có ngay tổng thể trang phục lý tưởng để diện đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

 

Ai cũng có thể mặc đẹp nếu áp dụng công thức áo len màu xám và chân váy trắng. Công thức này ghi điểm ở sự tao nhã mà vẫn trẻ trung. Các món phụ kiện màu ánh bạc như dép xỏ ngón và túi xách tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục.

 

Quyến rũ và nữ tính là ấn tượng về set trang phục gồm áo quây, chân váy trắng dáng suông. Chỉ cần kết hợp set váy áo này với dép xỏ ngón và một chiếc túi màu trung tính, bạn đã có thể tự tin xuống phố với vẻ ngoài sành điệu.

 

Áo blouse trắng là mảnh ghép hoàn hảo của chân váy suông. Hai món đồ này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính. Nhờ phom dáng lửng của mẫu áo blouse, chị em không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được cải thiện.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện