Văn hoá giải trí

Từ khoá "MC Khánh Vy và bạn trai Tây" bỗng lọt tốp tìm kiếm, thực hư là thế nào?

11:52, 21/08/2023
Từ khóa “Khánh Vy và bạn trai Tây” bất ngờ trở thành xu hướng được cộng đồng mạng tìm kiếm. Chàng trai ngoại quốc này là ai mà lại khiến dân mạng xôn xao?

Khánh Vy là cái tên ngày càng quen thuộc với cộng đồng mạng, đặc biệt là thế hệ Gen Z. Nổi lên như một hiện tượng nhờ clip "hotgirl nói 7 thứ tiếng", Khánh Vy nắm bắt cơ hội và nhanh chóng chứng minh năng lực ngoại ngữ, tư duy với nhiều vai trò khác nhau.

 

Cùng với ngoại hình xinh xắn, năng lượng tích cực và hướng đến nội dung có ích cho giới trẻ, Khánh Vy là một trong những nữ MC tài năng và được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài việc đảm nhận vai trò MC của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Khánh Vy còn có kênh YouTube với nhiều video triệu view với nội dung về việc học ngoại ngữ, đời sống thường ngày... được người trẻ yêu thích.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Khánh Vy đăng tải một đoạn clip ngắn cùng một người bạn nước ngoài. Ngay sau khi đoạn clip “lên sóng”, từ khóa “Khánh Vy và bạn trai Tây” bất ngờ trở thành xu hướng được nhiều cư dân mạng tìm kiếm. Nữ MC cho biết bản thân cô cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

 

Sở dĩ, cộng đồng mạng nghi vấn chàng trai xuất hiện trong clip là người yêu của Khánh Vy bởi cả hai nhìn rất đẹp đôi. Không những vậy, Khánh Vy và người bạn này còn có nhiều hành động, ánh mắt cho thấy sự thân thiết khiến người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” ghép đôi.

 

Danh tính chàng trai xuất hiện trong clip của MC Khánh Vy là Giuliano Tell. Trước đó, Giuliano cũng đã từng xuất hiện chung trong một số clip của nữ MC sinh năm 1999 với tương tác khá thân mật. Trong một lần đến Thụy Sĩ du lịch, Khánh Vy cũng ghi lại cuộc hẹn cùng Giuliano khám phá ẩm thực và tham quan thành phố Zurich. Mặc dù được cộng đồng mạng dành lời khen và nhiệt tình “đẩy thuyền”, tác hợp Khánh Vy và Giuliano song nữ MC tiết lộ cả hai chỉ là bạn bè tốt của nhau.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện