Văn hoá giải trí

Giày ba lê lưới sẽ là xu hướng giày tối giản tiếp theo được yêu thích

09:02, 09/09/2023
Xu hướng giày dự kiến sẽ không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

Năm ngoái, giày bệt ba lê đã có sự trở lại gây tranh cãi và nổi lên như một trong những xu hướng hàng đầu của năm. Bạn có thể thắc mắc điều gì khiến kiểu dáng giày vượt thời gian lại có thể bị coi là gây tranh cãi và đó chính xác là vấn đề. Nhiều người tin rằng giày ba lê quá vượt thời gian để có thể xếp vào loại xu hướng. Cho dù bạn có đồng ý với quan điểm đó hay không thì xu hướng giày ba lê lưới phẳng đã nổi lên vào mùa hè này như một sự thay thế mang phong cách cổ điển. 

 

Thoạt nhìn, phong cách đế bằng phẳng của giày ba lê lưới có vẻ hơi khó hiểu. Đó là một đôi giày che phủ hoàn toàn bàn chân của bạn đồng thời để lộ đường viền của từng ngón chân và màu sơn móng chân của bạn. Những đôi giày ba lê lưới, đặc biệt những đôi có màu trung tính, gần giống như những đôi giày vô hình và đó là điều khiến chúng trở nên rất ngầu. Một số phong cách có thiết kế dệt hoặc pha lê được khâu trên lưới, mang lại cho đôi chân của bạn sự hấp dẫn gợi cảm như một người nổi tiếng trong bộ váy khỏa thân mỏng manh trên thảm đỏ.

Những người nổi tiếng và các nhà tạo mẫu thời trang bị thu hút bởi kiểu dáng trong suốt của những đôi giày ba lê bằng lưới đến mức họ sẵn sàng chi một số tiền lớn cho một đôi. Các phong cách giày ba lê được thiết kế bằng lưới của The Row, Alaïa và Khaite đã được bán hết và mỗi đôi có giá bán lẻ hơn 600 đô la Mỹ.

Một lưu ý thiết thực hơn, giày ba lê lưới rất thoải mái và mang đến một lựa chọn giày dép mùa hè thoáng khí, thích hợp cho công sở hơn là một đôi xăng đan. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ngón chân của mình vô tình chạm vào vỉa hè của thành phố trong đôi giày ba lê lưới giống như khi đi một đôi dép.

 
 
 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện