Top 20 Miss Vinh lan toả tinh thần tương thân tương ái qua các hoạt động tình nguyện

12:15, 18/09/2023
Vừa qua, thí sinh Top 20 cuộc thi “Thanh niên Thanh lịch thành phố Vinh - Miss Vinh” năm 2023 đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyên ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Theo đó, sáng 17/9, Ban tổ chức cùng các thí sinh Top 20 Miss Vinh đã triển khai chương trình “Bát cháo tình thương” tại Bệnh viện Đa Khoa TP.Vinh, Nghệ An.

Những nồi cháo đẩy đủ dinh dưỡng được nấu từ sáng sớm
Những nồi cháo đẩy đủ dinh dưỡng được nấu từ sáng sớm

Những suất cháo đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đã được các bạn thí sinh trao tận tay bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Qua đó gửi lời động viên các bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn, chữa bệnh tốt để sớm được trở về.

Mỗi bát cháo – một tấm lòng
Các thí sinh trao những bát cháo đến tận tay bệnh nhân.

Nối tiếp các hoạt động tình nguyện, các thí sinh Top 20 Miss Vinh đã đến thăm, tặng quà các bạn nhỏ tại Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An.

BTC cùng các thí sinh top 20 Miss Vinh trao quà cho Trung tâm Giáo dục  Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An.
BTC cùng các thí sinh top 20 Miss Vinh trao quà cho Trung tâm Giáo dục Dạy nghề người khuyết tật tỉnh Nghệ An.

Tại đây, các thí sinh cùng BTC đã trao tặng những món quà, chúc các bạn nhỏ năm học mới thật vui vẻ; Đồng thời động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội.

Những món quà góp phần động viên các em nhỏ trung tâm dịp năm học mới.
Những món quà nhỏ góp phần động viên các em nhỏ trung tâm dịp năm học mới.

Các thí sinh cùng BTC cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân người Nghệ An trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội đêm 12/9 vừa qua.

BTC cùng các thí sinh thắp hương nạn nhân người Nghệ An trong vụ cháy cung cư mini ở Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội đêm 12/9.
BTC cùng các thí sinh thắp hương nạn nhân người Nghệ An trong vụ cháy cung cư mini ở Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội đêm 12/9.

Đoàn đã thắp hương cho chị T. ở Tân Kỳ, Nghệ An. Các thành viên trong đoàn cũng chia sẻ với nỗi đau mất đi người thân của gia đình nạn nhân, động viên mọi người cố gắng vượt qua để sớm ổn định cuộc sống.

Các thành viên BTC cuộc thi chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân người Nghệ An trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

 

Thu Ngọc

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện