Văn hoá giải trí

Chờ đón chương trình Countdown Chào năm mới 2024

12:20, 31/12/2023

Chương trình nghệ thuật Countdown Chào năm mới 2024 “Hào khí Sông Lam” bắt đầu từ lúc 21h15 đến 24h ngày hôm nay 31/12/2023 tại sân khấu Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình do Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng Savabeco là nhà tài trợ độc quyền. Tối 30/12 đã diễn ra lễ tổng duyệt chương trình.

Chương trình được dàn dựng công phu bằng công nghệ ánh sáng hiện đại laser, Leddscreer Matrix kết hợp âm nhạc và múa tương tác của vũ đoàn, thể hiện sự mạnh mẽ, tài năng và trí tuệ của người Nghệ An trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa của quê hương, đất nước trên con đường hội nhập và phát triển. 

Lễ tổng duyệt chương trình.
Lễ tổng duyệt chương trình.

Chương trình nghệ thuật “Hào khí Sông Lam” gồm 2 chương: “Bức tranh xứ Nghệ” và "Hào khí sông Lam".

 

Trong đó, chương 1 - “Bức tranh xứ Nghệ” là màn trình diễn của các nghệ sĩ, diễn viên Trung tâm Nghệ thuật truyền thống tỉnh, các nhóm hoạt động nghệ thuật trên địa bàn tỉnh Nghệ An, đặc biệt là sự xuất hiện của đội tuyển U13 Sông Lam Nghệ An vô địch mùa giải 2023. 

a
“Hào khí Sông Lam” là màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại kết hợp âm nhạc và múa tương tác của các vũ đoàn, nhóm nhảy cùng các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí cả nước và xứ Nghệ. 

Chương 2 - “Hào khí Sông Lam” là màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại kết hợp âm nhạc và múa tương tác của các vũ đoàn, nhóm nhảy cùng các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí cả nước và xứ Nghệ như: Ca sĩ Layla (Á quân The Voice 2019), ca sĩ Đông Hùng (Top 3 Việt Nam IDOL 2013), ca sĩ Phi Hùng (TP. Hồ Chí Minh), ca sĩ Trang Nhung, ca sĩ Quỳnh Trang, DJ Đăng Lai, Rapper Tadew, nhóm mẫu nhí Mymy Dance, nhóm nhảy Virus Dance, nhóm nhảy Lavender, vũ đoàn Sen Việt… 

a
Điểm nhấn của Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024 là màn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp kéo dài 15 phút. 

Đặc biệt, điểm nhấn của Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024 là màn pháo hoa nghệ thuật tầm thấp kéo dài 15 phút. 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Nghệ An.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện