Văn hoá giải trí

Khánh Vy được đề cử giải Gương mặt trẻ triển vọng VTV Awards 2023

07:47, 04/12/2023

Với những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng cho giới trẻ, MC Khánh Vy lọt đề cử Gương mặt trẻ triển vọng Ấn tượng VTV 2023.

Ban tổ chức VTV Awards 2023 đã chính thức công bố các đề cử thuộc 8 hạng mục của giải thưởng với nhiều cái tên ấn tượng.

Vòng bình chọn 1 bắt đầu từ 12h ngày 1/12 đến 12h ngày 23/12/2023. Các đề cử được tính từ 50% điểm do khán giả bình chọn cộng với 50% do Hội đồng chuyên môn chấm. Từ đó, chọn ra Top 3 của mỗi hạng mục đề cử để đi vào vòng 2.

Khánh Vy vui mừng và trân quý khi được có mặt trong đề cử hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của Ấn tượng VTV.
Khánh Vy vui mừng và trân quý khi được có mặt trong đề cử hạng mục 'Gương mặt trẻ triển vọng' của Ấn tượng VTV.

Bên cạnh những hạng mục quen thuộc như mọi năm, Gương mặt trẻ triển vọng là hạng mục đề cử "mới toanh" của VTV Awards 2023.

Đề cử cho hạng mục Gương mặt trẻ triển vọng của VTV Awards 2023 là những nghệ sĩ, người nổi tiếng dưới 35 tuổi có quá trình lao động, sáng tạo, thành quả nổi bật trong năm, thể hiện bước tiến đáng ghi nhận trong nghề nghiệp, được đánh giá thực sự có triển vọng trong những năm kế tiếp. Hình ảnh của gương mặt này được khán giả đón nhận tích cực, tiêu biểu cho thế hệ mới.

Ban tổ chức đã công bố 9 gương mặt trẻ lọt đề cử hạng mục này trong đó có MC, nhà sáng tạo nội dung số Khánh Vy.

Khánh Vy được yêu mến vì năng lượng tích cực trong cộng việc.
Khánh Vy được yêu mến vì năng lượng tích cực trong công việc.

MC Khánh Vy là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô sinh năm 1999, nổi tiếng với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" với đoạn clip nói 7 ngôn ngữ. Sau đó, Khánh Vy bén duyên với công việc MC khi làm người dẫn cho các chương trình: IELTS On The Go, IELTS Face-Off, Crack'Em Up... Tháng 9/2021, Khánh Vy chính thức trở thành người dẫn của Đường lên đỉnh Olympia trên sóng VTV3. 

Bước sang tuổi 24, MC Khánh Vy đã có những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng cho giới trẻ với gần 3 triệu lượt theo dõi trên các tài khoản mạng xã hội. 

Ngoài việc là một MC hoạt ngôn, trẻ trung giàu năng lượng, Khánh Vy còn được yêu mến bởi tài năng ngoại ngữ, tinh thần ham học hỏi. Gần nhất, nữ MC đã giành học bổng Thạc sĩ của Chính phủ Anh. 

Khánh Vy từng chia sẻ với VietNamNet, cô phải gác lại ước mơ du học để tiếp tục công việc dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia bởi biết đó là cơ hội lớn khó có được của mình.

Mới đây, Khánh Vy cũng là gương mặt MC trẻ được chọn dẫn chương trình thực tế Có hẹn cùng thanh xuân - bao gồm nhiều gương mặt kỳ cựu như nhà báo, MC Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT Kim Tử Long... Có hẹn cùng thanh xuân cũng lọt đề cử hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng của VTV Awards năm nay.

Bên cạnh Khánh Vy, nhiều gương mặt trẻ nổi bật khác lọt đề cử hạng mục này bao gồm: NTK Duy Đào, nhạc sĩ, ca sĩ Tăng Duy Tân, nhóm sản xuất âm nhạc DTAP, ca sĩ Hà An Huy, xạ thủ Phạm Quang Huy, VĐV bóng đá Nguyễn Thị Thanh Nhã, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện